Thời trang

Cao Thiên Trang phản pháo thế nào khi bị Fashionista Thythu Nguyễn nói 'tỏ ra nguy hiểm'?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Cao Thiên Trang tiếp tục là cái tên được nhắc đến hôm nay khi fashionista Thythu Nguyễn viết tâm thư tag hẳn tên cô trên trang cá nhân.

Fashionista Thythu Nguyễn là một người có nhiều năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Sau khi biết câu chuyện về status “tố” BTC Vietnam's Next Top Models của Cao Thiên Trang, cô cho rằng đây là sự “ngụy biện” khi không đậu vòng casting Next Top châu Á của Cao Thiên Trang. Fashionista cho rằng Cao Thiên Trang đã có thái độ “unprofessional” (thiếu chuyên nghiệp). Ngoài ra, cô nàng Thythu còn comment để nói thêm những quan điểm về người mẫu tự do và người mẫu dưới quyền kiểm soát của công ty chủ quản, cũng như cách thức làm việc chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang New York. Theo cô: “…là một “agent”, tôi sử dụng những hiểu biết và những kiến thức của tôi để giúp các nhãn hàng có những quyết định đúng đắn trong việc : lựa chọn nhân sự, lựa chọn supplier, định hướng chiến lược PR và communication …tốt và phù hợp với định hướng của công ty khách hàng. Bản thân tôi có một danh sách dài “blacklist” những ứng viên, nhứng supplier KHÔNG ĐÀNG HOÀNG hoặc KÉM năng lực.”

t2

Cận cảnh tâm thư của Cao Thiên Trang như Saostar đã thông tin trước đó.

cats

Nguyên văn những trải lòng của Thythu dưới góc độ của một “agent” (đơn vị chủ quản).

day6-thythu

Fashionsita Thythu Nguyễn

Ngay sau khi đọc được những lời lẽ này, Cao Thiên Trang thẳng thắn đáp trả một cách lễ phép nhưng không quên lồng ghép thông điệp gửi tới Thythu rằng chị đang đánh giá chủ quan với cái nhìn của người ngoài cuộc.

5

Quan điểm của Cao Thiên Trang được rất nhiều người ủng hộ.

cao-thien-trang-1

Người mẫu Cao Thiên Trang

Tiếp sau đó những tên tuổi trong làng mẫu như NTK Đỗ Mạnh Cường, stylist Lê Minh Ngọc tới Phan Linh, Kha Mỹ Vân đều lên tiếng thể hiện quan điểm của họ với cái nhìn của người trong cuộc. Xoáy vào sự khác nhau về cách thức làm việc của người mẫu trong và ngoài nước. Tiếp đến, riêng với lập luận của NTK Đỗ Mạnh Cường, Thythu đã có những đáp trả như sau:

untitled

Kha Mỹ Vân nối tiếp mạch tranh luận với nội dung “…Làm việc với agency “unprofessional” thì tụi em đành chọn unprofessional để tồn tại và sống nhé. Agency ở Vietnam không giống như cách làm việc bên nước ngoài mà ai đó đã tiêm vào đầu chị. Nếu thật sự công ty họ làm việc chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển như vậy thì các Model đâu có… bỏ đi hết. Chị không phải người trong cuộc không hiểu rõ câu chuyện như thế nào, chị đừng phán xét như vậy”.

3

a

Người mẫu Kha Mỹ Vân

2

Lê Minh Ngọc đặt anh vào vị trí của một stylist để làm ví dụ cho việc “Bản thân anh làm nghề stylist, nếu ở nước ngoài anh cũng muốn thuộc 1 agency (quản lý) nhưng ở Việt Nam thì chưa bao giờ anh nghĩ đến”.

1

Đoạn hội thoại giữa người mẫu Phan Linh và Thythu.

Người hâm mộ vẫn đang mong chờ một câu trả lời chính thức từ phía đơn vị chủ quản của Vietnam's Next Top Models.

Tóm tắt sự việc:

Sự việc bắt đầu khi Kikki Lê, top 13 Next Top Model mùa 2 năm 2011, đăng tải việc lọt vào vòng casting của Next Top châu Á trên trang cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức cũng như công ty người mẫu BeU - công ty giúp Kikki Lê có được tấm vé để đến với “đấu trường” tầm cỡ.

Tiếp theo, vì không chịu chấp nhận những điều khoản mà công ty BeU đưa ra khi Kikki Lê tham dự Next Top châu Á, cô đã tìm đến sự trợ giúp của siêu mẫu Xuân Lan. Cùng lúc đó, câu chuyện về Quỳnh Châu mới là người được Next Top châu Á mời tham dự thay vì Kikki Lê được BeU đề cử đã lộ thông tin ra ngoài. Từ đây những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội bùng phát.

Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực và muốn giúp đỡ Kikki Lê đường đường chính chính tham dự cuộc thi người mẫu này mà không chịu bất kỳ một sự ràng buộc nào.

Ngoài ra, nười mẫu Cao Thiên Trang cũng cho biết lý do cô không vượt qua vòng casting của Người mẫu châu Á là bị chung số phận như Quỳnh Châu. Và cô thể hiện quan điểm cũng như “bóc phốt” ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model làm việc chưa tốt, lên tiếng bênh vực siêu mẫu Xuân Lan.

Nhận được tiếng nói chung, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những chân dài khác như Kha Mỹ Vân, Phan Linh, stylist Lê Minh Ngọc, fashionista Thythu Nguyễn cùng thể hiện quan điểm theo cách nhìn của mỗi người… dẫn đến sự việc càng ồn ào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất