Thời trang

Cao thêm 10cm là điều ước xa xỉ, nhưng bạn vẫn có thể 'kéo dài chân' như các sao Hàn 'nấm lùn'

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu có chiều cao khiêm tốn, đôi khi nhìn bạn sẽ giống như bơi trong mớ quần áo. Tuy nhiên vẫn có bí quyết và item phù hợp để bạn ăn gian cho chiều cao của mình.

Nếu có chiều cao khiêm tốn, đôi khi nhìn bạn sẽ giống như bơi trong mớ quần áo. Tuy nhiên vẫn có bí quyết và item phù hợp để bạn ăn gian cho chiều cao của mình. Sau một đêm không thể cao thêm 5 cm, nhưng bạn hoàn toàn có thể trở nên thật phong cách giống như những ngôi sao Kpop này.

1. Dahyun (Twice)

Cô nàng là thành viên nấm lùn nhất nhóm nhưng style thì chuẩn không cần chỉnh. Dahyun hay mặc quần áo oversize để che bớt khung xương nhỏ nhắn của mình. Cách ăn mặc như vậy cũng tạo nên vẻ dễ thương cho bạn. Tuy nhiên không nên lạm dụng quá. Nếu từ đầu đến chân đều mặc đồ quá khổ, nhìn bạn sẽ rất lôi thôi.

2. IU

‘Em gái quốc dân’ rất biết cách ăn gian cho chiều cao 1m60 của mình bằng những chiếc quần short siêu ngắn. Đặc biệt, bạn nên chọn quần cạp cao để chân trông dài hơn nhé.

3. Taeyeon (SNSD)

Kid leader của SNSD có chiều cao vỏn vẹn 1m57. Cô nàng thường xuyên mặc quần jeans cạp cao cùng áo crop top để khoe vòng eo con kiến của mình.

4. Sunny (SNSD)

Sunny thường xuyên mặc các kiểu váy có phần eo được thiết kế hơi cao và đính thắt lưng. Trang phục như vậy sẽ làm người xem bị đánh lừa về độ dài phần eo và chân của bạn. Cô nàng cũng rất giỏi đi các đôi giày siêu cao từ 15-20 cm để bổ trợ cho chiều cao 1m55.

5. Lee Hi

Lee Hi chỉ cao 1m54 nhưng rất tự tin khi mặc đồ bó sát thân hình. Item yêu thích của cô nàng là váy màu đen. Trang phục màu đen làm cô trông thon gọn và sang trọng hơn.

6. Soohyun (Akdong Musician)

Soohyun cao 1m63, không quá thấp nhưng body lại thiếu đường cong. Cô thường xuyên mặc váy dáng suông và giày cao gót trên dưới 10 cm để thân hình chuẩn hơn.

7. BoA

‘Công chúa’ BoA vô cùng thu hút và quyến rũ trên sân khấu, không ai nghĩ cô chỉ cao 1m58. Cô thường xuyên mặc những mẫu áo có cổ khoét rộng, đặc biệt là cổ chữ V để người nhìn không tập trung vào phần chân. BoA có gu ăn mặc khá đơn giản với áo phông và quần bò skinny khi không phải lên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất