Thời trang

Cao Thái Hà chơi trội bê nguyên bản đồ Việt Nam lên thảm đỏ gây tò mò

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện của Hoa hậu Ngọc Diễm vị trung úy Minh Ngọc cố tình chơi trội khi diện một chiếc váy lấy cảm hứng từ bản đồ Việt Nam. Chính sự độc lạ này, vô tình khiến cô vừa được khen mà cũng bị săm soi.

Tối 22/10, sự kiện kỷ niệm 10 năm đăng quang “Hoa hậu du lịch Việt Nam” của Ngọc Diễm tại nhà hát VOH đã chính thức diễn ra. Tại sự kiện quy tụ dàn người đẹp nổi tiếng cùng nhau khoe sắc rực rỡ. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của diễn viên Cao Thái Hà và Hoa hậu H'Hen Niê.

Cao Thái Hà gây chú ý đặc biệt khi cố tình chơi trội với một chiếc váy lấy cảm hứng từ bản đồ Việt Nam. Chính sự độc lạ này, vô tình khiến cô vừa được khen mà cũng bị săm soi. Rất nhiều lời khen cho thân hình gợi cảm của Cao Thái Hà. Ngoài ra cô còn có thể phô diễn làn da đẹp mịn màng quyến rũ.

Nhưng bên cạnh đó, Cao Thái Hà cũng bị nhiều ánh mắt săm soi vì lựa chọn quá khác biệt. Việc đưa bản đồ vào thời trang không còn xa lạ nhưng việc thể hiện trên một chiếc váy bó sát cơ thể với mục đích tôn nổi các đường cong của người mặc lại là điều rất nhạy cảm.

Diễn viên Cao Thái Hà nổi bật với một thiết kế lấy cảm hứng từ bản đồ Việt Nam của NTK Đức Vincie. Trong khi đó H'Hen Niê quyền lực, gợi cảm trong sắc phục đen huyền bí.

Cao Thái Hà với bộ váy độc đáo lộng lẫy

Hai người đẹp đọ sắc bên nhau

Người đẹp họ Cao đang gây chú ý với vai diễn trung úy Minh Ngọc trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Còn hoa hậu tóc tém H'Hen Niê cũng đang được người hâm mộ dồn sự quan tâm cho hành trình nhan sắc cuối năm.

Chủ nhân của đêm tiệc Hoa hậu Ngọc Diễm quyến rũ với thiết kế đuôi cá trễ vai của NTK Minh Tú

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ khoe vóc dáng đồng hồ cát với bộ cánh xuyên thấu ánh bạc kim.

Bạn gái DV Công Lý, Ngọc Diễm và Cao Thái Hà lộng lẫy khoe sắc

Sau đăng quang người đẹp Tiền Giang tích cực xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí.

Tại sự kiện, còn có sự xuất hiện của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Hoa hậu Ngọc Diễm.

Sau 10 năm, Ngọc Diễm được nhìn nhận là cá nhân tích cực đóng góp cho nền du lịch nước nhà. Cô hoạt động song song trong 2 lĩnh vực MC và doanh nhân.

Ngọc Diễm đọ sắc cùng top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trúc Linh.

Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung diện thiết kế lạ mắt.

Ca sĩ Ái Phương khoe đôi chân trần nõn nà cùng màn vũ đạo sôi động.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất