Thời trang

Cao Bá Hưng: 'Hưng thích thời trang… chất chất như Đoàn Thế Lân'

Nhã Phong
Chia sẻ

Cao Bá Hưng là một trong những cái tên nổi bật tại cuộc thi Sing My Song. Ngay lập tức, những thông tin đời tư của anh chàng đặc biệt này được fan "khai quật", trong số đó phải kể tới gu thời trang được "cụ ông" biến hóa vô cùng thú vị.

Cao Bá Hưng, 18 tuổi, hiện đang là học sinh trường phổ thông Marie Curie. Ngoài ra Bá Hưng đang sáng tác âm nhạc, hòa âm phối khí, và Hưng bắt đầu sáng tác nhạc lúc 13 tuổi.

caobahung-3

Cao Bá Hưng biểu diễn trên sân khấu Sing My Song 2016.

Chia sẻ về gu thời trang của cá nhân mình, Cao Bá Hưng vui vẻ tự nhận định: “Hưng thích kiểu chất chất, trẻ trung như Đoàn Thế Lân. Tuy nhiên, nhiều khi lại thích làm điệu với vest lịch lãm dù chỉ là đi chơi”. Còn việc xây dựng phong cách thời trang tại cuộc thi, Hưng cũng nói thêm về sự biến đổi đa dạng để mang lại cảm giác mới mẻ cho người xem, sự tổng hòa về yếu tố dòng nhạc mà anh sẽ hát qua mỗi vòng thi. Tất nhiên, những trang phục dân gian vẫn được ưu tiên trên hết.

“Tắc kè hoa” trong các bộ ảnh thời trang

caobahung-9

Tất nhiên rồi, là một người theo đuổi dòng nhạc dân gian nên những trang phục áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu cho “cụ ông” Cao Bá Hưng.

caobahung-11

Chọn những chiếc áo dài cách tân hiện đại cùng hoa văn đậm chất Á đông, Cao Bá Hưng nổi bật hơn trong những shoot hình.

caobahung-10

Đôi khi, anh cũng thử sức với những thiết kế mang style tropical nổi bần bật từ họa tiết rực rỡ.

caobahung-12

Anh cũng không ngần ngại thay đổi ngoại hình khi nhuộm tóc màu sáng cho concept chụp hình team.

caobahung-13

Thời trang dã ngoại có phần đơn giản hơn với những item tông màu trơn nhưng không kém phần tươi trẻ với áo phông xanh dương cùng soóc trắng.

caobahung-1

Không những biết cách ăn mặc mà anh còn có biểu cảm xuất thần trên gương mặt vô cùng cuốn hút.

caobahung-6

Streetstyle đáng yêu đúng chuẩn “hoàng tử bé”

caobahung-2

Lãng mạn với set đồ style Thu Đông cùng áo khoác dáng dài cardigan.

caobahung-3

Đơn giản và năng động luôn là yếu tố ghi điểm cho những tín đồ thời trang trẻ, Cao Bá Hưng cũng không ngoại lệ.

caobahung-5

Trong một lựa chọn khác, anh biến đổi hình ảnh bằng phong cách cá tính với quần jean, áo sơ mi và một chiếc jacket chất liệu da mạnh mẽ.

caobahung-7

Là một người sử dụng tình yêu làm chất liệu sáng tác cho những bản tình ca của riêng mình, Cao Bá Hưng không quên tạo chất xúc tác cũng như tự mang lại những cảm hứng cho bản thân bằng cách diện đồ đôi đáng yêu.

Hiện tại, anh vẫn đang dồn toàn tâm toàn sức cho các sáng tác mới. Cùng chờ đợi những màn biến hóa, “lột xác” của Cao Bá Hưng trong những đêm liveshow của Sing My Song 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất