Thời trang

Cân trình thời trang 2 người tình của Phan Thành: Xuân Thảo là bản sao của Midu

Đạt Phi
Chia sẻ

Một người là beauty blogger sở hữu khiếu thẩm mỹ, gout thời trang tinh tế. Một người xuất thân được đào tạo bài bản về thiết kế. Và cả hai đều xinh đẹp, tự tin, có sức ảnh hưởng đến giới trẻ.

Những ngày qua, Trương Minh Xuân Thảo dính nghi vấn là bạn gái của thiếu gia Phan Thành. Nhiều bằng chứng đưa ra khẳng định họ đang có mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Khi những thông tin về bạn gái mới của Phan Thành lan truyền trên mạng xã hội, không ít người nhận thấy giữa hai hot girl có nhiều điểm tương đồng về phong cách, lẫn hình ảnh trước công chúng. Sự thanh lịch, trang nhã, kín đáo là tiêu chí chung của hai cô gái được Phan Thành để mắt.

Với khuôn mặt đẹp cùng khiếu thẩm mỹ tinh tế, nên không quá ngạc nhiên khi cô gái sinh năm 1992 cũng sở hữu gout thời trang thanh lịch, sang trọng. Hot blogger luôn yêu thích những họa tiết hoa nhiều màu sắc, mong manh. Tuy có vòng một khiêm tốn nhưng cách kết hợp chất liệu vải mềm mại cùng kiểu jumpsuit 2 dây đã làm toát lên thần thái thanh tao cho người mặc.

Mẫu váy ngắn với gam màu xanh nền nã, họa tiết hoa nhí đi cùng mũ rộng vành hợp tông. Điểm nhấn là món phụ kiện đồng hồ đắt giá mà người đẹp sinh năm 1992 đang sử dụng.

Chiếc váy với gam màu đen cùng họa tiết hoa thêu nổi rực rỡ giúp tôn lên làn da trắng sứ, đi cùng mái tóc đen dài đặc trưng. “Bạn gái tin đồn” Phan Thành gây thương nhớ người đối diện với phong thái thanh lịch rất Á đông.

“Nàng dâu hụt” của gia đình nhà họ Phan cũng yêu thích hoa, nhưng không quá sang trọng như Xuân Thảo. Cựu hot girl yêu thích những thiết kế có phần trẻ trung đơn giản, cách tạo dáng của người đẹp cũng rất hồn nhiên, trong sáng.

Tuy nhiên, cách chọn trang phục có phần teen khiến cô nàng trông ra dáng một cô “hot girl” hơn là một nhà thiết kế được đào tạo bài bản, hay gần đây nhất - một giảng viên giảng dạy về thời trang trong một ngôi trường chuyên nghiệp.

Ngoài ra, “bạn gái tin đồn” Phan Thành cũng rất yêu thích gam màu trắng. Người đẹp hay chọn cho mình những thiết kế có phần thanh lịch, đơn giản nhưng tinh tế, như mẫu đầm cổ chemise, tay lỡ đính kết đá này.

Hoặc sơ-mi trắng đơn giản phối cùng chân váy bất đối xứng gam màu beige. Điểm nhấn là phần dây thắt đan chéo tạo cái nhìn cá tính.

Cũng là sơ-mi trắng nhưng hot blogger đã thể hiện gout thời trang tinh tế của mình khi khéo léo mix cùng chân váy kẻ sọc dáng dài. Mái tóc bới cao cùng son môi đỏ góp phần đem đến tổng thể sang trọng.

Nhẹ nhàng, nền nã cùng kiểu váy drapping 3D, phối mảng chất liệu xuyên thấu khoe khéo vòng eo thon. Đi với mái tóc dài thẳng mượt cùng layout trang điểm trong veo cũng không phải là lựa chọn tồi.

Mẫu váy được giản lược một cách tinh tế, thể hiện gout thời trang đẳng cấp của người đẹp. Điểm nhấn duy nhất đến từ chiếc nơ thắt nhẹ nhàng được đặt ngay eo cùng nụ cười bừng sáng giúp cô gái sinh năm 1992 nổi bật ở sự kiện.

Có vẻ màu trắng luôn là sự lựa chọn ưa thích của nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. Diện thiết kế váy trắng với phần thân áo chất liệu mỏng phối cùng voan và có chi tiết đính kết tinh tế, Midu thật sự hoàn hảo, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Tuy nhiên phong độ không duy trì được lâu khi người đẹp sinh năm 1989 lại trở về phong cách “hot girl” quen thuộc cùng áo trễ vai kèm váy ngắn xếp ly.

Một trong những hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng mà Midu hướng đến. Phong cách thời trang an toàn giúp cô nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Điều này dễ dàng nhận thấy “bạn gái tin đồn” mới của Phan Thành cũng không thua kém diễn viên Mùa hè lạnh. Cách xây dựng hình ảnh của hai người đẹp đã nói nên tất cả, giữa họ có sự tương đồng về phong cách.

Trương Minh Xuân Thảo có vẻ rất chuộng những gam màu nude, paster nhẹ nhàng hợp với vóc dáng. Đơn cử như mẫu áo bất đối xứng kết hợp cùng chân váy này. Điểm nhấn là đôi giày satin Hangisi Manolo Blahnik với mức giá “chát”, từ 20 triệu trở lên.

Mẫu đầm suông, phối chất liệu cùng chi tiết dập pli trắng bay bổng. Chi tiết hở lưng vừa tôn da, vừa mang đến cái nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát.

Đôi lúc, người đẹp phá cách đôi chút như mẫu váy hai tà lấy ý tưởng từ áo dài này. Nhưng phải khẳng định, dù chưng diện theo phong cách nào, “bạn gái tin đồn” của Phan Thành vẫn tỏa sáng một cách rất tinh tế.

Đơn giản, thanh lịch, dễ ứng dụng là tiêu chí thời trang của Midu.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất