Thời trang

Cận Tết Mậu Tuất, Phan Thị Mơ diện Áo dài khoe lưng trần gợi cảm

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong trang phục áo dài cách tân, Phan Thị Mơ khoe vẻ đẹp trong trẻo, e ấp rất đỗi Á Đông khiến người nhìn không thể rời mắt.

Kết thúc một năm 2017 sự nghiệp thành công, Phan Thị Mơ tri ân người hâm mộ bằng bộ ảnh Tết khá ấn tượng.

Trái với vẻ kiêu sa, lộng lẫy thường thấy của người đẹp trên thảm đỏ, bộ ảnh với chủ đề “Lụa Việt Nam” của top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2012 gây ấn tượng bởi nét đẹp trong trẻo, mộc mạc với áo dài cách tân và hoa, phù hợp với bản sắc của ngày Tết cổ truyền.

Diện tà áo dài được lấy cảm hứng từ dáng áo tứ thân, Phan Thị Mơ khoe khéo lưng ong gợi cảm, thu hút người nhìn.

Người đẹp cũng kết hợp cùng phụ kiện mấn đội có gam màu đỏ cùng tông, tạo nên nét đẹp ý nhị, đậm chất Á Đông.

Với tà áo dài hồng phấn nhẹ nhàng, người đẹp thay đổi kiểu tóc sang cách tết bím, để xõa dài nữ tính.

Các thiết kế tà ngắn, đi cùng chân váy xòe là xu hướng áo dài đang được rất nhiều người yêu thích trong mùa Xuân năm nay.

Bên cạnh các gam màu đỏ, vàng nổi bật, bạn gái cũng có thể lựa chọn các tông màu hồng, trắng, nude… để khiến bạn trở nên nhẹ nhàng, trong trẻo hơn.

Kiểu áo dài tay lỡ, phom suông dễ mặc cũng là một lựa chọn được lòng các bạn gái.

Không cần trang trí quá nhiều, chỉ một chiếc nơ ren nhỏ là đã đủ khiến người mặc trở nên nổi bật.

Vốn yêu quý và trân trọng những giá trị văn hoá dân tộc, cho nên ở bộ ảnh mới, cô muốn giữ truyền thống với bộ áo dài bằng lụa nhẹ nhàng.

Nhìn lại năm 2017, người đẹp thấy rằng đây là một cột mốc quan trọng trong chặng đường hoạt động nghệ thuật và sự nghiệp khi giành chiến thắng giải thưởng hạng mục nữ diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất. “Nhờ thành quả này, tôi có cơ hội trải nghiệm cũng như thử sức rất nhiều ở nhiều công việc khác nhau và mọi người tin vào khả năng diễn xuất của mình nhiều hơn”, cô nói.

Nói về dự định Tết Nguyên Đán 2018, Phan Thị Mơ nói rằng: “Mơ sẽ cùng gia đình quây quần gối bánh Tét vào ngày 30, rồi cùng nhau đón giao thừa. Nữ diễn viên muốn dành hết thời gian bên ông bà, bố mẹ, tận hưởng không khí tĩnh lặng nhất, được sum vầy và ăn những món ăn yêu thích, sau đó sẵn sàng cho một năm mới 2018 với nhiều dự định cùng ê-kíp”.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đẹp của top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2012 - Phan Thị Mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất