Thời trang

Cần gì mua nhiều, một món đồ có đến chục kiểu diện chuẩn sành cơ mà!

Tấm
Chia sẻ

Mặc gì cho đẹp và ấn tượng mà vẫn không bị trùng lặp luôn là lý do khiến nhiều cô gái sáng nào cũng đứng phân vân trước tủ quần áo. Thực tế thì chỉ cần 1 chút tinh tế, bạn có thể mặc lặp đi lặp lại 1 món đồ mà trông vẫn cứ như mới!

Một trong những rắc rối to đùng mà hầu hết hội con gái đều gặp phải chính là việc lựa chọn trang phục mỗi sáng thức dậy. Dù đơn giản là đi mua sắm, đi học, dạo phố cà phê cùng mấy đứa bạn hay đi làm thì mặc gì vẫn luôn là câu hỏi khó khăn và đau đầu đối với mỗi cô gái.

Con gái, dù có sở hữu hàng trăm bộ quần áo với đủ thiết kế, màu sắc khác nhau thì câu hỏi mỗi ngày khi đứng trước tủ quần áo vẫn là “Mặc gì bây giờ” hoặc “Mình chẳng có gì để mặc cả!”

Kết quả là đứng phân vân trước tủ đồ mất cả tiếng đồng hồ, vừa muộn học, muộn làm lại tiêu tốn không ít năng lượng sau khi chui ra chui vào thử cả chục bộ quần áo.

Nhưng trên thực tế, với mỗi món đồ, bạn có rất nhiều lựa chọn mix&match để đem đến set đồ mới lạ và hoàn toàn khác nhau. Chẳng hạn như với 1 chiếc áo len gam hồng ngọt ngào ta có thể phối cùng quần vải thụng, váy midi, quần culottes, skinny hay thậm chí là quần nhung vẫn đẹp xuất sắc.

Bạn cũng có thể thay đổi phụ kiện đi kèm như túi xách, bông tai, giày … để set đồ thêm phần thú vị hơn

Để tăng khả năng kết hợp giữa các món đồ trong tủ đồ thì các trang phục có màu trơn, kiểu dáng đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Chân váy midi suông có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác, từ áo len oversized, áo khoác dạ, áo len cao cổ hay áo phao gile cũng là một trong những món đồ có khả năng phối đồ cực thần thánh.

Tất nhiên chẳng thể nào thiếu được chiếc skinny trơn đơn giản mà thời thượng, lại phù hợp với mọi kiểu đồ đúng không?

Bạn thấy không, chỉ với 1 chiếc áo mà có tới 8 kiểu mặc vừa sành vừa chất thế này cơ mà!

Thế nên đừng lãng phí khi mua quá nhiều quần áo rồi sáng nào cũng vẫn cứ trăn trở “Hôm nay mặc gì?” trong khi bạn có thể tận dụng mọi thứ trong tủ đồ để F5 phong cách cho bản thân mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất