Thời trang

Cân đo sắc vóc Hoa hậu đẹp nhất thế giới H'Hen Niê và hoa hậu của các Hoa hậu Meenakshi Chaudhary

Thổ Đậu
Chia sẻ

Một người là đại diện cho "Vẻ đẹp vượt thời gian", người còn lại là "Hoa hậu của các Hoa hậu" nên thật "hại não" nếu như đặt hai biểu tượng nhan sắc này lên một bàn cân.

Cách đây không lâu, lần đầu tiên Việt Nam có một nhan sắc được vinh danh ở giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang Missosology. Và người giúp nhan sắc Việt có được thành tích ấn tượng đó chính là top 5 Miss Universe - H'Hen Niê.

Danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian hay Hoa hậu đẹp nhất hành tinh về tay H'hen Niê được cả cộng đồng fan đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với chân dài Việt.

Thành công nối tiếp thành công, ở đường đua Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu, mỹ nhân tóc ngắn cũng cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Đây là thành tích ấn tượng của H'Hen Niê bởi vẻ đẹp của cô được đánh giá xưa nay hiếm.

Người vượt mặt H'Hen Niê ở đường đua Hoa hậu của các Hoa hậu là mỹ nhân đến từ Ấn Độ - Meenakshi Chaudhary, tức đương kim Á hậu 1 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018. Điều đó đồng nghĩa với việc H'hen Niê đã bại trận trước chân dài đến từ đất nước Nam Á này.

Nhan sắc không phải dạng thường của nữ thần Ấn Độ.

Ngay sau khi Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang Missosology và Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu của chuyên trang Global Beauties có kết quả. Ngay lập bộ đôi nhan sắc này bị fan đặt lên bàn cân để xem ai nhỉnh hơn ai.

Meenakshi Chaudhary từng được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, thế nhưng ở phút vinh danh, nữ thần Ấn Độ đã dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Kết quả này đã để lại nhiều tiếc nuối, thậm chí bức xúc cho fan sắc đẹp theo dõi cuộc thi bởi nhan sắc của cô khá nổi bật.

Điểm thu hút, giúp cho Meenakshi Chaudhary gây ấn tượng với người đối diện chính là gương mặt đẹp ngọt ngào nhưng cũng rất sắc sảo của mình. Với tiêu chí chọn lựa Miss Grand Slam những năm trước đó, gương mặt đẹp hoàn hảo của cô được đánh giá xứng tầm với giải thưởng danh giá này.

So với những đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ trước đó, H'Hen Niê sở hữu những thế mạnh không phải ai cũng có. Trước hết, vóc dáng của người đẹp Ê Đê rất gợi cảm với khung xương lý tưởng, làn da nâu khỏe khoắn cùng số đo ba vòng hấp dẫn.

Nhưng ấn tượng hơn hết phải nói đến gương mặt với những đường nét đầy gai góc và cá tính. Vẻ đẹp của mỹ nhân tóc tém không bị pha trộn với bất cứ Hoa hậu nào.

Một bên là đại diện cho sự ngọt ngào, sắc sảo. Bên còn lại đại diện cho sự gai góc đầy ma mị.

Cả hai đều được đánh giá rất cao khi ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hình thể của cả hai đều gợi cảm không kém.

Trong những bộ áo tắm cùng tông mới thấy được độ bất bại, không ai chịu nhường ai của hai biểu tượng nhan sắc 2018.

Dù áo tắm một mảnh hay hai mảnh cả hai chân dài đều thừa độ “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Đường cong chữ S cùng đôi chân dài miên man, nuột nà là “điểm vàng” của hai mỹ nhân châu Á này.

H'Hen Niê được xem là một “hiện tượng nhan sắc” không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế. Sau cuộc thi, H'Hen Niê được chú ý hơn mỹ nhân Ấn Độ. Lượng fan cũng vì thế áp đảo.

Trong kiểu trang phục giống nhau, cả hai khoe vẻ đẹp tựa nữ thần.

Thần thái của top 5 Miss Universe được cho là ăn đứt Á hậu 1 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Trong các shoot ảnh, hai nữ hoàng sắc đẹp luôn phô diễn trọn vẹn những đường nét cá tính và hoàn hảo nhất.

H'Hen Niê được cả 2 chuyên trang Global Beauties và Missosology đánh giá rất cao. Trong khi đó mỹ nhân Ấn Độ không lọt “mắt xanh” của chuyên trang Missosology.

Giữa một nhan sắc là đại diện cho Vẻ đẹp vượt thời gian, với một nhan sắc đại diện cho Hoa hậu của các Hoa hậu thì quả là màn “hại não”. Song, cái đẹp vốn trong mắt người nhìn nên không có quy chuẩn nào để đánh giá. Chỉ biết dùng một cụm từ “ngang tài ngang sức” mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thổ Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất