Thời trang

Cận cảnh phong cách trang điểm thí sinh The Face đêm chung kết, màu môi nào lên ngôi?

Blue
Chia sẻ

Mặc dù đã được chiêm ngưỡng các thí sinh The Face với nhiều phong cách khác nhau qua từng tập nhưng bạn có tò mò phong cách trang điểm nào sẽ đồng hành cùng các cô nàng trong đêm chung kết? Hãy cùng Saostar khám phá nhé!

Nói đến The Face ngoài những thử thách hấp dẫn qua từng tập thì màn biến hóa đa dạng với những phong cách khác nhau cùng xu hướng trang điểm đặc sắc chính là điều khiến chúng ta không thể quên. Và cho đến đêm chung kết các thí sinh The Face vẫn xuất hiện lung linh, xinh đẹp và đầy bản lĩnh mang đến hình ảnh trẻ trung, tươi mới với phong cách quý cô Paris quí phái, phong cách những cô nàng ngọt ngào hay makeup look runway tông nude tinh tế. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp xinh của các thí sinh The Face và khám phá phong cách trang điểm phủ sóng đêm chung kết, bạn thật sự ấn tượng với ai cũng như màu son nào mê hoặc bạn nhất?

Tú Hảo quyến rũ với đôi mắt khói sâu hút, lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên và đôi môi đỏ trầm chuẩn lì cuốn hút như những quý cô Paris thanh lịch và quí phái.

Cô nàng xinh đẹp team Lan Khuê tự tin, bản lĩnh khoe đôi môi đỏ chuẩn lì chất quyến rũ Rouge Magique L'Oreal Paris theo phong cách trang điểm quý cô Paris.

Với phong cách này Đồng Ánh Quỳnh càng sắc sảo, quyến rũ chết người với đôi môi gợi cảm mang sắc đỏ trầm ấn tượng.

Trúc Anh ngày nào nay mặn mà và gợi cảm với phong cách trang điểm quý cô Paris quí phái cùng đôi môi đỏ trầm chuẩn lì Rouge Magique. Liệu cô nàng nào khiến bạn mê đắm nhất?

Đặc điểm của phong cách quý cô Paris chính là sự quyến rũ, quý phái không kém phần bí ẩn. Một sự cộng hưởng hoàn hảo giữa lớp nền mỏng nhẹ, mắt sắc bật màu khói cuốn hút và cuối cùng là đôi môi lì màu đỏ trầm ấn tượng.

Nếu như phong cách quý cô Paris mang đến vẻ quyến rũ, sắc sảo cho các cô gái The Face thì chỉ cần thay đổi màu son hồng da sáng Tường Linh đã hóa thân thành cô nàng ngọt ngào, xinh đẹp và nền nã.

Mỹ Nhân nhẹ nhàng với lớp nền trong veo, đôi mắt khói ấn tượng và dịu dàng với đôi môi chuẩn lì chất sành điệu không kém phần ngọt ngào màu hồng da sáng.

Với phong cách những cô nàng ngọt ngào, lớp nền mỏng mịn, trong veo không khuyết điểm cùng đôi môi màu hồng da sáng chính là đặc điểm nổi bật mang đến vẻ nhẹ nhàng và tự nhiên hơn cho các thí sinh The Face.

Và đêm chung kết cũng không quên mang đến sự thời thượng cho các thí sinh The Face với makeup look theo phong cách runway mang tông nude tinh tế, mắt khói nâu và đôi môi chuẩn lì chất cá tính tông màu nude.

Đôi mắt nude cùng đôi môi nude lì đồng điệu chính là điểm đặc biệt tạo nên phong cách runway đầy thời thượng cho các thí sinh The Face trong thử thách Final Walk đêm chung kết.

Xuất hiện trong đêm chung kết các thí sinh đã mang đến hình ảnh hoàn hảo của mình với ba phong cách trang điểm khác nhau: quý cô Paris quý phái với môi đỏ quyến rũ, hóa thân cô nàng ngọt ngào với lớp nền trong veo và môi màu hồng da sáng hay cá tính, thời thượng với phong cách runway đến từ sự đồng điệu của màu mắt nude và đôi môi nude lì.

Bạn thật sự yêu thích phong cách nào và màu môi nào thật sự chiếm trọn trái tim bạn?

Cận cảnh BST son chuẩn lì Rouge Magique với 20 màu son hoành tráng của L'Oreal Paris, vũ khí hô biến đôi môi cho các thí sinh The Face.

Đỏ trầm quyến rũ, hồng sáng sành điệu hay nude đất thời thượng. Theo bạn màu son nào sẽ lên ngôi?

Hãy nhanh tay bỏ túi cho mình bí quyết cùng những vũ khí giúp tân trang nhan sắc đã đồng hành cùng các thí sinh The Face đến từ thương hiệu L'Oreal Paris và trờ nên xinh đẹp theo cách của riêng bạn nhé!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất