Thời trang

Cận cảnh cách vẽ mắt kính vi diệu của Dolce & Gabbana

Chia sẻ

Kính mắt Sicilia Carretto của Dolce & Gabbana sẽ "quyến rũ" người xem ngay trong một nốt nhạc khi bạn được nhìn cách tạo nên họa tiết độc đáo cho món đồ thời trang này.

Dolce & Gabbana là một nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới, mỗi thiết kế đều khiến những tín đồ thời trang phải ngây ngất bởi không chỉ đẹp, tinh tế mà còn hiện đại. Bộ sưu tập mắt kính Sicilia Carretto chính là ví dụ điển hình nhất minh chứng cho lý do Dolce & Gabbana luôn được lựa chọn bởi những người đam mê thời trang đẳng cấp.

Được làm từ loại gỗ óc chó quý hiếm với số lượng có hạn, kính mắt Sicilia Carretto thực sự trở thành món đồ nhiều người khao khát dù giá có cao ngất ngưởng. Mỗi cặp mắt kính được ví như một tác phẩm tuyệt mỹ được tạo qua rất nhiều công đoạn từ những bàn tay của những nghệ nhân lành nghề.

Họa tiết mắt kính thiên về màu sắc rực rỡ của những gam màu được phối trộn rất hài hòa. Điều đặc biệt của chiếc kính này chính là chỉ trang trí mặt ngoài còn bên trong để nguyên những vân gỗ tự nhiên, một cách nhận dạng đặc điểm khá dễ dàng để phân biệt hàng nhái hay thật.

dolcegabbana3

Họa tiết trên mắt kính được tạo bằng 2 phương thức là vẽ tay hoặc đính hạt.

dolcegabbana4

Cận cảnh mắt kính Sicilia Carretto khiến người nhìn siêu lòng.

dolcegabbana5

Dù nhiều kiểu dáng nhưng số lượng của loại kính này thực sự rất ít.

dolcegabbana6

dolcegabbana7

Cùng xem hai phương thức để tạo nên một đôi mắt kính hoàn hảo của hãng thời trang Dolce & Gabbana:

Chia sẻ
Tin mới nhất