Thời trang

'Cân' cả set đồ đơn điệu chỉ bằng 1 món phụ kiện, tại sao không?

Tấm
Chia sẻ

Nếu không tin thì cứ thử diện một bộ cánh đơn điệu tới mức "gây nhàm chán" và mix thêm 1 món phụ kiện mà xem, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì diện mạo của mình trong gương trông trendy hơn hẳn đấy!

1. Khăn lụa dải mỏng manh

Nếu như 2015 là thời kỳ huy hoàng của những chiếc khăn len to sụ ấm áp thì 2016, thiết kế khăn lụa dải mỏng manh, duyên dáng đã chính thức soán ngôi. Chất liệu lụa mỏng và bay kết hợp vớ dáng khăn mảnh tạo nên bề ngoài quá đỗi ngọt ngào cho mọi cô gái.

phu-kien21

phu-kien

phu-kien10

phu-kien6

2. Mũ nồi

Trở lại ngoạn mục trong mùa thu đông 2015 nhưng sức hút của mũ nồi không dừng lại ở đó. Bằng chứng là từ các tín đồ thời trang tới các sao nữ đều mê mẩn item đáng yêu này. Hình dáng nhỏ xinh trông cực sành điệu, không hề kén mặt và có khả năng kết hợp với nhiều kiểu tóc là những điểm mạnh của item này.

phu-kien9

phu-kien7 phu-kien8

phu-kien3

3. Khuyên tai tua rua

Xu hướng tua rua đã “nhen nhóm” từ 2015 trong các thiết kế áo khoác, túi xách,… nhưng đến 2016, nó chính thức xâm lấn sang cả khuyên tai. Những thiết kế tua rua trên khuyên tai không quá cầu kỳ, cũng chẳng màu sắc nhưng lại đem đến vẻ tinh tế và thời thượng bất ngờ. Chẳng thế mà nó có thể giúp cả set đồ đơn điệu trông phong cách và cuốn hút hơn hẳn.

phu-kien11 phu-kien12 phu-kien14 phu-kien13

4. Giày loafer cao gót đế vuông 

Thiết kế có phần nam tính của loafer nay trở nên chỉn chu hơn nhờ phần đế vuông và những biến tấu màu sắc, họa tiết thú vị đem đến cho các tín đồ vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng.

phu-kien16 phu-kien17

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

5. Boot đế thô

Là item không-thể-thiếu mỗi khi đông về và có khả năng giúp set đồ trông hoàn hảo hơn nên năm nào cũng vậy, những đôi boots ấm áp luôn được tín đồ cưng chiều hết mực.

Năm nay, những đôi boots cổ cao đến mắt cá với màu sắc, chất liệu đa dạng có phần đế thô dạng vuông hay hơi loe nhẹ chắc chắn sẽ là món phụ kiện đồng hành đáng tin cậy của các tín đồ thời trang.

phu-kien18

phu-kien22 phu-kien23 phu-kien24

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất