Thời trang

Cẩm nang phụ kiện hè cho các nàng sành điệu

T.H
Chia sẻ

Nhanh tay rinh ngay những món đồ thời trang này để tỏa sáng cùng nắng hè nhé.

Giày loafer sang chảnh, lịch thiệp

Một đôi giày loafer điệu đà luôn là ưu tiên số 1 trong danh sách phụ kiện mùa hè cần mua. Không chỉ toát ra phong cách menswear cá tính, kiểu giày này còn dễ dàng phối với mọi loại trang phục cho bất kỳ dịp sự kiện nào. Hai tông màu đen và sáng nguyên khối luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho kiểu dáng loafer thành thị.

Điểm nhấn phóng khoáng

Nếu là cô nàng trẻ trung và say mê nét đẹp phá cách, cá tính thì phong cách punk len lỏi trong các mẫu giày cao gót và giày bệt - như chi tiết tua rua - chính là vũ khí bí mật của bạn mùa này.

Dép hở ngón đón nắng

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu dép hở ngón đang xuất hiện rầm rộ trên instagram của các blogger thời trang, bởi thiết kế này giúp các nàng thoải mái khoe bộ móng với màu sơn phong cách mùa hè yêu thích.

Túi xách da màu cổ điển

Đừng tân trang tủ đồ của bạn chỉ với quần áo và giày dép, mà quên đi mẫu túi ‘thần thái’ nhất của mùa này. Những chiếc túi da tông màu nâu cổ điển với đường nét thiết kế tinh giản tưởng chừng như nhàm chán, lại sở hữu một sức hút thời thượng khi phối cùng mọi kiểu trang phục hằng ngày.

Túi xách structure cấu trúc hình học

Và cũng đừng quên phong cách túi structure rất được ưa chuộng khi mỗi mùa hè đến. Không chỉ sở hữu đường nét thiết kế toát lên phong cách sành điệu, nữ tính, túi structure còn có tính năng chứa đựng mọi món đồ cần thiết suốt ngày dài năng động. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có kích thước tầm trung thì đây chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Các thiết kế mới của Charles & Keith có thể dễ dàng tìm thấy tại cửa hàng Vincom Bà Triệu. Đặc biệt hơn, khi đến tham dự sự kiện Re-Opening của nhãn hàng tại Vincom Bà Triệu vào ngày 08/06/2018 và mua sản phẩm bất kỳ, quý khách hàng sẽ được tặng túi Tote sành điệu với họa tiết mùa hè vẽ tay, được thực hiện bởi họa sĩ của Charles & Keith ngay tại buổi sự kiện.

Địa chỉ cửa hàng Charles & Keith Vincom Bà Triệu:

Ô 109-110, tầng 1, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cập nhật tin thời trang Charles & Keith tại:

Website: www.maisonjsc.com

Facebook: www.facebook.com/maisonjsc

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất