Thời trang

Cảm hứng từ IKEA, cuộc đổ bộ mạnh mẽ vào streetwear của giới trẻ tuần này

Blue
Chia sẻ

Thật ngạc nhiên khi những trang phục lấy cảm hứng từ thương hiệu IKEA lại được cộng đồng streetwear yêu thích đến vậy.

Từ chiếc túi nylon chỉ với giá 20k của IKEA và câu chuyện Balenciaga lấy ý tưởng cho BST túi mới của mình, đã trở thành cơn sốt và nguồn cảm hứng thời trang cho nhiều người, đặc biệt là các tín đồ streetwear. Với sự thú vị từ chất liệu cho đến 2 tông màu vàng xanh nổi bật và hút mắt, những items gắn mác IKEA từ lúc nào được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn quốc tế chuyên thiết kế đồ nội thất lắp ráp, thiết bị và phụ kiện nhà cửa. Hiện nay, đây là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới.

Tập đoàn IKEA với gam màu đặc trưng vô cùng nổi bật đã trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ ngày nay.

Chiếc túi nylon rẻ bèo lại được chế tác thành những items vô cùng thú vị thậm chí còn được xem là nguồn cảm hứng cho thương hiệu Balenciaga.

Hàng loạt những items ra đời lấy cảm hứng từ IKEA vô cùng chất lừ.

Cho tới thời điểm này thật sự ngạc nhiên và ấn tượng bởi những trang phục với 2 gam màu xanh vàng lại phủ sóng giới streetwear nhiều như vậy. Nhưng vấn đề còn nằm ở chỗ chúng khá đẹp và thật sự cuốn hút, có lẽ sắc thái bắt mắt và chi tiết in dòng chữ IKEA nổi bật là điều khiến các tín đồ đường phố yêu thích đến thế, chính vì vậy, họ đã cho ra đời những món phụ kiện cũng như mix&match cho bộ outfit của mình thật đặc biệt cùng nguồn cảm hứng từ thương hiệu IKEA.

Sáng tạo chiếc hoodie vàng với sợi dây dù đính ngay phần tay áo thấp thoáng thiết kế của Vetements x Champion, có điều đây là sản phẩm lấy cảm hứng từ thương hiệu IKEA. Không chỉ áo mà cả túi đeo chéo cũng được tín đồ này đem lên bộ outfit của mình.

Bra IKEA cũng thời thượng và gợi cảm đến không tưởng, vốn đã nổi bật nên chỉ cần kết hợp với quần thụng thôi cũng đủ khiến các cô nàng thu hút rồi.

Sự thật là chất liệu vải dù mang lại hiệu ứng thị giác rất cao, thế nên chỉ cần một chiếc áo khoác như của anh bạn trong hình cũng đủ chiếm spotlight.

Hai tay chơi thực thụ chào sân bằng phong cách minimalism, có điều chiếc túi IKEA xanh nổi bật chính là điểm nhấn thú vị cho cả hai bộ outfit.

Nhiều khi chỉ đơn giản là xanh hoodie nổi bật cùng đường line vàng cũng khiến những siêu phẩm IKEA thu hút giới trẻ rồi.

Khi hoodie đứng cạnh áo khoác dù IKEA, đơn giản thôi nhưng cũng đủ chất như nước cất.

Sự sáng tạo không giới hạn khi chiếc croptop cách điệu mang đầy cảm hứng từ thương hiệu IKEA lại ấn tượng và độc đáo đến thế này. Có thể thấy rằng thời trang chính là sự biến hoá vô tận.

Bộ outfit của tín đồ này có lẽ là minh chứng cho nguồn cảm hứng bất tận từ IKEA, khi không chỉ áo khoác độc đáo mà đôi Nike còn cover cả 2 gam màu đặc trưng của thương hiệu này.

Đâu chỉ vàng và xanh mà việc hết hợp với những gam màu khác cũng mang đến những điều vô cùng mới mẻ, tất nhiên sắc trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với những tông màu nổi bật.

Dù sao nổi bật cũng là đặc trưng của logo thương hiệu này rồi nên ngại gì không mix&match nguyên cây vàng thú vị như chàng trai trong hình.

Rõ ràng những trang phục từ IKEA luôn mang một sức hút đặc biệt với các tín đồ streetwear. Chúng thật sự không hề kì lạ mà thậm chí còn vô cùng thời thượng.

Lại một tín đồ thực thụ với bộ trang phục từ áo đến giày và phụ kiện cũng cộp mác IKEA vô cùng khỏe khoắn.

Cảm hứng từ IKEA, cuộc đổ bộ mạnh mẽ vào streetwear của giới trẻ tuần này

Bất kì thứ gì cũng có thể remake và lấy cảm hứng từ IKEA, chúng cứ thế xuất hiện cả trong nhiều lookbook thời trang của những tín đồ streetwear .

Không ai ngờ được trang phục lấy cảm hứng từ logo tập đoàn IKEA hay chính xác hơn là chiếc túi nylon 20k lại có thể được yêu thích và làm nên những items hay ho đến như vậy. Chỉ có thể nể phục tư duy sáng tạo của các bạn trẻ vì họ đã thổi “làn gió” mới lạ vào làng thời trang nói chung và cộng đồng streetwear nói riêng.

Không có giới hạn nào với thời trang và nếu tự tin thì hãy thử nghiệm vì biết đâu chính bạn là người sẽ tạo nên trào lưu.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất