Thời trang

Cảm động với hình ảnh chân dài lạnh lùng, dìu mẫu nhí ung thư catwalk

Hồng Sen
Chia sẻ

Đâu chỉ đẹp từ những bộ quần áo, sàn catwalk còn ghi dấu ấn với vô vàn hành động nhân văn, đơn cử như hình ảnh người mẫu chân dài, dìu em bé ung thư trình diễn.

Sàn catwalk là nơi ghi dấu ấn của cái đẹp, trong đó, cái đẹp từ người mẫu, trang phục hay lối trang điểm là điều thường thấy nhất, nhưng bên cạnh đó nó cũng chứa đựng những con tim đầy tình yêu, cháy lên cái đẹp của sự nhân văn giữa người với người.

Mang thông điệp “I don’t care - Vì trẻ em ung thư”, mới đây, một show diễn tại Hà Nội đã khiến công chúng mãn nhãn vì vẻ đẹp của những bộ trang phục dành cho thiếu nhi, đồng thời hành động cuối của show, khi chân dài Tuyết Lan nắm tay,, dìu các người mẫu nhí, trong đó có cả bệnh nhi ung thư lên sàn catwalk trình diễn được xem như là màn nhấn ấn tượng, thu hút… khiến khán giả vô cùng cảm động.

Với BST lần này, NTK mang đến theo phong cách cá tính nhưng vẫn có chút Á Đông trong đó. Lấy cảm hứng từ style ăn mặc của trẻ em xứ sở Phù Tang, nhà mốt trẻ muốn gây ấn tượng với công chúng bằng những gam màu sắc trendy, nổi bật, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2020.

NTK trẻ cho biết: “Là một người rất yêu quý các bé, trong một lần tham gia dự án thiện nguyện thì tôi đã gặp được các bé ung thư mà các con rất vui vẻ, hoà đồng và mong muốn được mặc trang phục đẹp thế nên tôi đã quyết mỗi năm phải làm show thiện nguyện cho các bé tham gia”.

“Tôi quan niệm cứ sống hết mình với thời trang, vì đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi, cũng như con cá không thể sống thiếu nước vậy!”, NTK chia sẻ.

Ngay sau sự kiện thời trang, chiều 31/10, NTK đã cùng siêu mẫu Tuyết Lan, diễn viên Cao Thái Hà đến thăm những em nhỏ đang điều trị ung thư tại một bệnh viện ở Hà Nội.

Nếu như “mợ Hai Sáng” Cao Thái Hà chi tiền mua đồ để ủng hộ các bé thì siêu mẫu Tuyết Lan đích thân chọn những món quà dễ thương để dành tặng các em. Chân dài 9X cũng dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ với các bé và người nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất