Thời trang

Cầm 1 triệu trong tay nàng có thể mua được cả tá váy áo vừa đẹp lại trendy

Quyền Chinh
Chia sẻ

Nào cùng SAOstar khảo giá những chiếc đầm đẹp-bổ-rẻ cực trendy cho hè 2019!

Mùa hè, mùa của cái nắng xôn xao cùng cát vàng, biển xanh đang đến gần, ngay lúc này đây, nhiều thương hiệu đã rục rịch trình làng các thiết kế mới nhất, giúp bạn gái thêm phần tự tin, năng động khi xuống phố vào cái mùa nóng nhất trong năm.

Trong số đó, các kiểu đầm in hoa nhí, váy maxi dáng dài hay các sáng tạo màu sắc, chất liệu nhẹ nhàng bay bổng lần nữa lên ngôi, tạo nên mùa hạ sôi động, rực rỡ… Nhưng giữa muôn vàn items đấy, việc chọn cho mình một chiếc váy vừa xinh, vừa rẻ là vấn đề gian nan khiến không ít nàng đau đầu.

Hãy để Saostar gợi ý cho bạn thử xem, biết đâu được, món đồ ngày hè của bạn nằm dưới đây, trong số 10 chiếc váy xinh xắn, trendy và dưới 1 triệu đồng này!

Linen là chất liệu “cộp mác” ngày hè, thêm họa tiết ren đục lỗ vừa xinh yêu lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái… Chiếc váy này là một sản phẩm cực hot hè 2019, và nó chỉ có giá 999 nghìn đồng mà thôi.

Nếu ưa chuộng những mảng màu nổi bật và muốn mùa hè của mình trở nên thật rực rỡ, những gì nàng cần chính là chiếc váy xanh colbant với kết cấu xòe cùng phần vải xếp pli mềm mại, bay bổng. 2019 rồi, nếu bạn đang sở hữu làn da rám nắng thì cũng đừng ngại ngùng, hãy nhìn H'Hen Niê mà xem! item này cũng có mức giá 999 nghìn đồng.

Váy maxi là một trong những thiết kế mang đậm phong cách ngày hè rực nắng. Còn gì tuyệt hơn nếu khoác lên mình một chiếc đầm dài tha thướt, mong manh dạo chơi trên bải biển. Còn nếu không, nàng vẫn có thể phá cách một chút khi mix cùng cao gót, sneaker… Giá của item này vẫn là 999 nghìn đồng.

Mẫu đầm đỏ basic cùng đai lưng bản to có chất liệu thun dệt kim này hoàn toàn dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đặc biệt, không chỉ vào ngày hè, các nàng hoàn toàn có thể diện nó vào tất cả các mùa trong năm. Ngoài phiên bản màu đỏ, chiếc váy này còn có màu đen. Giá của nó là 799 nghìn đồng.

Với phần cổ chữ V, tay rộng cùng chất liệu mát nhẹ, thoải mái, mẫu váy ngắn này xứng đáng là một item mà các nàng nên sở hữu trong dịp hè này. Điều hay nhất là giá của nó chỉ khoảng 518 nghìn đồng mà thôi.

Chiếc đầm phom suông thoải mái cùng họa tiết hoa nhí này có làm hài lòng các người đẹp. Phần tay dài, dáng váy dài hoàn toàn đủ để chống chọi lại những tia nắng của ngày hè oi ả, nhưng với chất liệu mát, nhẹ, chắc chắn bạn gái sẽ chẳng thấy khó chịu tí nào đâu. Item này có giá khoảng 544 nghìn đồng.

Coco Chanel từng nói, một chiếc váy đen là thứ mà mọi phụ nữ đều nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Vậy nếu đang tìm kiếm một mẫu đầm như thế, hãy thử “nghía” qua chiếc váy đơn giản này. Phần cổ V nhẹ nhàng, tay bồng điệu đà làm duyên vừa phải…

Nhưng trên hết là công năng biến hóa của nó, nếu muốn dạo chơi, xuống phố, hãy thử mix cùng túi đeo hông và sandal như trên ảnh, còn khi bạn cần đi đến một buổi tiệc? giày cao gót và clutch cầm tay sẽ nhanh chóng “biến hóa” mọi thứ. Để sở hữu nó, nàng chỉ cần bỏ ra tầm 170 nghìn đồng mà thôi!

Chiếc váy bất đối xứng này cũng là một item mà các nàng nên xem thử, trong ảnh, người mẫu đang mix cùng áo lưới ôm sát in hoa văn quân đội. Nhưng nếu thích, bạn hoàn toàn có thể mặc trơn. Trên trang web của hãng, item này đang được rao bán với giá là 518 nghìn đồng.

Mẫu đầm dập pli, gam màu pastel nhẹ nhàng, chất liệu nhẹ nhàng phom dáng đơn giản dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người, trên hết giá của nó chỉ có 777 nghìn đồng.

Mùa hè năm nay những kiểu váy nhẹ nhàng, in hoa nữ tính sẽ cực hot, đơn cử như thiết kế này có mức giá 466 nghìn đồng.

Chiếc váy nhẹ nhàng bên phải cũng có giá là 466 nghìn đồng, còn cả set bên trái có mức giá 907 nghìn đồng.

Mẫu đầm vải chéo in họa tiết hình học này được bán với giá là 777 nghìn đồng.

Chiếc váy xanh lơ nhẹ nhàng này chỉ có giá 466 nghìn đồng mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất