Thời trang

Cách mix áo sơmi trắng, áo thun đen 'nhạt nhoà' để đi làm sau mùa dịch vô cùng xinh yêu

Hồng Sen
Chia sẻ

Áo sơ-mi trắng, áo phông tưởng đơn giản nhưng nếu biết cách sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật.

Sau thời gian dài giãn cách xã hội, sắp tới đây, khi tình hình đã vãn, rất có thể mọi người sẽ đi làm lại, Ngày đầu đến công ty sau dịch, lựa chọn tốt nhất, thoải mái mà cực kỳ tiện dụng chính là những chiếc áo sơ-mi, áo phông quen thuộc. Đừng nghĩ rằng những món đồ này là nhàm chán, cũ kĩ bởi nếu biết cách chọn phối, chúng hoàn toàn có thể mang đến vẻ ngoài mới mẻ cho người mặc.

Áo sơ-mi trắng kiểu cách

Nếu sợ trông mình bị nhàm chán, các nàng có thể chọn những kiểu áo cách tân một tí, đơn cử như dạng tay bồng, chất liệu linen như Irene.

Cô gái tiểu thư chắc chắn không thể chối từ dạng áo tay xếp nếp, chất liệu ren ngọt ngào… phối cùng quần jeans đơn giản là có ngay bộ cánh tuyệt đẹp.

Đam mê hình ảnh sang chảnh, hãy lựa chọn các thiết kế có phần cổ cao, tay dài, kết hợp ruy băng thanh lịch. Với kiểu áo này, đừng phối quần jeans mà hãy chọn cho mình một chiếc quần tây ống đứng, che luôn gót, sẽ giúp nàng trông cao ráo, thần thái hơn gấp nhiều lần.

Còn với những nàng đam mê sự đơn giản, áo sơ-mi phom suông đi cùng quần màu beige đứng dáng là đã đủ đẹp.

Áo phông mix cùng cardigan, blazer

Một trong những món đồ chị em ai cũng có là áo thun, Tuy nhiên, mặc riêng nó thì trông đơn giản quá, vậy thì hãy thử phối cùng một chiếc áo khoác bên ngoài, các nàng sẽ thấy phong cách được nâng tầm lên nhiều lần.

Với blazer, đừng ngần ngại thử nghiệm mẫu áo phom rộng, vai ngang… nếu muốn bạn có thể dùng chiếc áo của bố, anh hoặc bạn trai để mặc cùng áo phông, sẽ cho ra outfit thú vị lắm!

Ngoài ra, cardigan cũng là dáng áo được nhiều nàng yêu thích bởi độ mỏng mát… phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Cần lưu ý chọn kiểu áo đơn sắc sẽ dễ phối hơn, áo hoạ tiết, cầu kỳ tuy nhìn bắt mắt nhưng lại là món đồ “thách thức” người mặc rất nhiều.

Áo phông cùng chân váy hoặc quần ống rộng 

Ngoài cách phối với áo khoác, hãy thử mix áo thun cùng những chiếc quần ống rộng, điều này sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho các nàng.

Muốn chỉn chu hơn, đừng quên sơ-vin áo vào trong quần, trông bạn sẽ lịch sự mà vẫn rất trẻ trung.

Ngoài ra, chân váy dài cũng là món đồ rất hợp với áo phông.

Muốn trẻ trung thì hãy chọn mix cùng sneaker, còn sang trọng, thanh lịch? không gì phù hợp hơn đôi cao gót, mũi nhọn hoặc vuông đều ổn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất