Thời trang

Những cơn mưa Sài Gòn bắt đầu ập tới, hãy tránh xa những items sau nếu không muốn bị phản dame

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Sài Gòn được mệnh danh là xứ sở của những cơn mưa bất chợt "chợt đến chợt đi". Vậy hãy cùng xem những items nào đang "cản trở" con đường làm đẹp của các nàng dưới những cơn mưa này nhé!

1. Những trang phục màu trắng

Vẫn biết gam màu trắng luôn được phái nữ ưu tiên chọn lựa vì nó rất dễ phối đồ và hợp mốt trong mọi hoàn cảnh. Nhưng với cái nắng luôn bị lấn át dưới cơn mưa tầm tã thì đó lại là một sự lựa chọn sai lầm. Những trang phục màu trắng khi “phạm phải” nước mưa rất dễ bị ố vàng và cực kì khó tẩy. Bùn do nước mưa bắn đọng lại trên trang phục chắc chắn cũng sẽ là cái cớ cho các nàng tái phát “bệnh” lười.

Ngoài ra đối với những trang phục trắng rất dễ hứng chịu tình trạng “xuyên thấu” khi gặp trời mưa. Nếu các nàng không muốn mình trở nên “phản cảm” thì hãy mau tránh xa gam màu này khi mùa mưa đang cận kề nhé.

2. Những trang phục ôm sát body

Để tôn lên được dáng đẹp dáng chuẩn mọi cô nàng đều không bỏ qua những bộ đồ ôm sát body và thường xuyên diện chúng. Nhưng thật không hợp hoàn cảnh nếu diện những bộ đồ đó vào ngày mưa.

Bạn sẽ có cảm giác như đang quấn tấm vải ướt vào người cực kì khó chịu. Ngoài ra lúc cần sự linh hoạt nhất chúng lại biến thành kẻ “cản đường” bám chặt lấy cơ thể.

Ngay cả những chiếc quần jeans ôm sát quen thuộc của các nàng cũng là một “tội đồ” của làn mưa. Chỉ riêng việc cử động thôi đã là cả một vấn đề vô cùng gian nan.

3. Những đôi giày cao gót thanh mảnh và sneacker

Dù cho có là tín đồ của những đôi giày này thì việc các cô nàng sử dụng chúng trong điều kiện mưa bão thì thật là thảm họa. Với những đôi sneaker khi ngập úng nước dưới trời mưa sẽ dẫn đến hậu quả đôi giày bị “tổn thương”, nước bẩn tích tụ lại trong giày sẽ gây ra mùi khó chịu, hơn nữa chúng còn ảnh hưởng không tốt đến đôi chân của các nàng.

Bất kì cô nàng nào cũng đều chọn cho riêng mình những đôi cao gót để tách biệt đôi chân khỏi nước dưới thời tiết ẩm ướt và mưa thì cứ xối xả. Nhưng những đôi cao gót thanh mảnh này thì lại khó có thể chiều lòng các nàng.

Bởi khi cần di chuyển nhanh một đôi cao gót thanh mảnh chắc chắn sẽ là mối nguy hiểm “cấp bách”. Các nàng sẽ bị trật chân bất cứ lúc nào nếu không cẩn thận trong từng bước đi.

4. Những chiếc túi xách bản to, cồng kềnh

Vào những ngày mưa như trút nước thì những chiếc túi xách to cồng kềnh sẽ không phải là một ý tưởng tuyệt vời. Bởi vì để đối diện với những cơn mưa điều mà mọi cô nàng cần làm là phải thật gọn gàng, nhẹ nhàng nhất có thể để việc di chuyển thuận tiện hơn, đặc biệt là khi khoác trên mình chiếc áo mưa.

Việc đem theo bên mình những chiếc túi to cồng kềnh như thế sẽ vô cùng bất tiện và chúng sẽ thành vật “cán chân” các nàng. Hơn nữa những chiếc túi làm bằng vải cũng cần phải tránh trong những ngày mưa ẩm ướt bởi túi vải rất dễ thấm nước và sẽ làm ướt hết các vật dụng bên trong túi.

Các cô nàng hãy nhớ nhé! Để tránh rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” thì hãy tránh xa những items này trong mùa mưa sắp tới. Thay vào đó chọn lựa cho mình những items phù hợp hơn để giúp các nàng không phải gặp “nguy hiểm” giống như ở trên. Đặc biệt các nàng hãy nhớ chuẩn bị áo mưa và ô để sẵn sàng “chinh chiến” với những cơn mưa bất chợt này, và đừng để mình bị ướt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất