Thời trang

Các tín đồ thời trang mang sắc xanh denim 'bao trùm' sàn diễn đường phố trước thềm show diễn

Khang Phạm
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, tất cả chân dài đình đám của làng thời trang Việt đều góp mặt tại “Elle Fashion Journey 2016”, xuất hiện cùng họ là loạt trang phục street style sành điệu, hợp mốt… làm người hâm mộ không thể rời mắt.

Trước giờ “G” đêm diễn thứ 2 (1/10) của “Elle Fashion Journey” 2016 (EFJ), dàn chân dài đã hội tụ đông đủ tại Gem Centre từ rất sớm để chuẩn bị casting, thử trang phục, make up, chạy sân khấu… và đặc biệt như mọi khi đây vẫn là dịp để họ khoe gout street style sành điệu của mình trước ống kính.

Ngoài những show diễn được mong chờ tại EFJ, phong cách street style của các fashionista cũng là một trong những yếu tố nhận được nhiều sự quan tâm không kém từ công chúng.

9

Sắc xanh Denim bao trùm sàn runway đường phố trước thềm show diễn EFJ.

Tiết trời mát mẻ là lợi thế giúp họ có thể diện nhiều trang phục đa dạng nhưng vẫn hợp mùa, hợp mốt. Mỗi thiết kế họ khoác lên người đều toát lên được nét thời trang đậm cá tính riêng của mình. Cũng trong tiết trời giao mùa này, các fashionista có xu hướng chọn trang phục layer nhiều lớp - nhiều tầng ứng với mùa thời trang Thu - Đông. Các thiết kế đều mang phom dáng giản đơn dễ di chuyển với gam màu trung tính như đen, trắng, xám.. nổi bật hơn là tông hồng neon, hồng nhạt, xanh jean.

Đáng chú ý, các tín đồ thời trang đều ưu ái chọn chất liệu thoáng mát, thân thiện với cơ thể như linen, denim, jean, cotton cho hầu hết trang phục của mình. Được biết, một trong nhưng gam màu sẽ “lên ngôi” năm 2017 mà bạn không thể bỏ qua đó chính là sắc xanh denim.

10

Cô nàng phối hợp phong cách lạ mắt bao gồm mẫu quần culottes sắc xanh cùng chiếc áo sơ mi xẻ lưng độc đáo.

11

Đầm suông đính kết cũng là một trong những lựa chọn ấn tượng của các tín đồ thời trang xuất hiện tại EFJ.

12

Denim on denim hầu như đang có dấu hiệu “lên ngôi” trong streetstyle của những fashionista tại đây.

6

Ngay cả phái mạnh cũng yêu thích những bộ trang phục mang sắc xanh denim khi xuất hiện trên các con phố.

Trang phục đẹp sẽ luôn ứng với phụ kiện bắt mắt, đó chính là điểm nhấn giúp các fashionista ghi điểm với người đối diện. Sẽ không bao giờ thiếu vắng sự góp mặt của những chiếc túi xách sành điệu với kiểu dáng đa dạng như dạng hộp, clutch.. những đôi giày booth đế thô, giày lười thể thao.. mắt kính, mũ lưỡi trai, tất cả đều được các fashionista mix & match nhuần nhuyễn hài hoà với trang phục của mình.

Phong cách street style từ lâu đã là một phần không thể thiếu của những sự kiện thời trang, việc diện những trang phục hợp mốt, hợp mùa nhưng vẫn toát lên được cá tính riêng của mình là điều luôn được các fashionista chăm chút.

1

Đôi khi chỉ cần một điểm nhấn nhẹ nhàng bằng mẫu vòng cổ choker trên tổng thể set đồ gam màu đen cũng là tips hay ho dành cho các cô nàng muốn thể hiện tính cách nổi loạn của mình.

3

Phong cách menswear cũng đốn gục những tín đồ thời trang khi xuất hiện tại EFJ.

4

Đôi khi chỉ cần diện một mẫu áo thun đơn giản hòa phối củng quần ripped jeans cũng đủ khiến bạn thu hút ánh mắt từ người đối diện.

5

Xu hướng brallete cũng xuất hiện cùng những fashionista trước thềm show diễn.

14

Người đẹp Trang Khiếu độc đáo nhờ mẫu áo souvenir jacket trendy.

Đến với “Elle Fashions Journey” 2016 bạn không chỉ được mãn nhãn qua những BST mới nhất đến từ các NTK, đây còn là dịp giúp bạn cập nhật vào tủ quần áo của mình những phong cách thời trang đang thịnh hành, màu sắc nào sẽ lên ngôi tiếp theo trên bản đồ thời trang và bí quyết “mix & match” trang phục nhuần nhuyễn như các tín đồ thời trang.

7

“Elle Fashion Journey” 2016 diễn ra từ ngày 30.09 - 01.10 tại Gem Centre mang chủ đề “Cảm hứng Việt Nam” với sự góp mặt của 8 nhà thiết kế: Thuỷ Nguyễn, Anna Võ, Tuấn Trần, Quang Nhật, Diệu Anh, Anhha, Duchsuda và Giao Linh hứa hẹn sẽ mang đến những bộ sưu tập đầy bất ngờ và để lại ấn tượng khó quên cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất