Thời trang

Các tín đồ thời trang đã biến hóa chiếc váy ngủ trên sàn diễn đường phố như thế nào?

Thục Chinh
Chia sẻ

Dịu dàng nhưng đầy tính "nữ quyền", chiếc váy ngủ lại có thể làm nên sự đa dạng trong phong cách đến không ngờ.

Slip dress (váy ngủ) - loại váy hai dây dáng suông với cổ chữ V đặc trưng, đang dần chiếm lĩnh xu hướng ăn mặc trong năm 2016-2017. Nếu như mẫu váy truyền thống chỉ đơn giản từ chất liệu vải satin, phù hợp cho các cô gái diện ở nhà, thì hiện tại Slip dress mang nhiều chất liệu (vải cotton, da,…) cũng như cách điệu về kiểu dáng, “xâm chiếm” mọi ngóc ngách của đường phố trong những bức ảnh street style.

Làm thế nào để diện slip dress đúng điệu? Các fashionista sẽ trả lời câu hỏi này ngay dưới đây:

Váy ngủ + áo phông

Slip dress màu đen đứng đầu trong danh sách lựa chọn của các tín đồ thời trang. Đi cùng với nó là áo phông trắng đơn giản nhưng đầy “quyền lực” - có thể mix với bất kỳ item nào để tạo ra một bộ trang phục đúng nghĩa sành điệu.

Cô nàng diện luôn một bộ cánh mặc trong nhà trên đường phố tuần lễ thời trang New York 2017. Áo phông trắng + váy ngủ nhung + dép lê lại tạo nên một bộ outfit thời trang đậm vẻ sành điệu.

Những cô gái có vóc dáng bé nhỏ hãy chọn một chiếc slip dress trên đầu gối, mặc cùng áo phông trắng thì vừa xinh nhưng cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Một tín đồ thời trang thử nghiệm phong cách mới khi diện slip dress cùng áo phông slogan của Balenciaga.

Pha chút cầu kỳ cùng váy 2 dây caro và áo phông màu sắc.

Sơ mi và slip dress da - cuộc “cách mạng giải phóng” khuôn khổ của thời trang

Khi váy ngủ đã không còn đơn giản, mềm mại như bản chất vốn dĩ ban đầu của nó cũng là lúc “nữ quyền” được tôn vinh, slip dress hóa thân thành chiếc váy da mạnh mẽ, cứng cáp, phá bỏ giới hạn của sự yểu điệu thục nữ.

Cô nàng Olivia Palermo sải bước phóng khoáng trong chiếc slip dress cách điệu khóa kéo mix cùng áo sơ mi tay bồng tại tuần lễ thời trang Milan 2017.

Ở một góc phố khác của Milan, chiếc slip dress da cũng được lăng xê với phom dáng mềm mại hơn nhưng vẫn phá cách bằng chiếc khuyên tròn trên thân váy.

Slip dress màu sắc của những “tay chơi” dị biệt 

Khi đen và trắng đã dung hòa, những màu sắc khác sẽ “nổi dậy” và làm phong phú thêm trào lưu thời trang váy ngủ. Chắc chắn đây chính là xu hướng mà các cô nàng cần “chạy” theo trong mùa mốt Xuân Hè 2017.

Một quý cô Paris thanh lịch trong chiếc đầm slip dress kết hợp bằng vải lụa và nhung. Tất cả từ áo thun, ankle boots cho đến túi xách đều xuyệt tông với nhau.

Váy ngủ trơn đã quá nhiều vậy hãy để hoạ tiết thổ cẩm “lên tiếng” xem sao. Bộ cánh đậm chất high fashion của cô nàng cá tính trong tuần lễ thời trang Xuân Hè Paris 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất