Thời trang

Các tay săn xôn xao tin Balenciaga tung bản sample Speed ​​Trainer 2.0, thực hư thế nào?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Rất nhiều tín đồ "sát mặt đất" đang loạn lên vì thông tin này. Không loạn sao được, siêu phẩm mang danh "con cưng" của ông trùm cao cấp xứ trời Âu, một thời ai cũng giành nhau mua đến mệt mỏi đó!

Với thiết kế từng “hô mưa gọi gió”, hình ảnh lan truyền trên mạng lại có điểm nhấn Vetements mời gọi thế này, nhiều người đặt câu hỏi có chăng Balenciaga đang cho chúng ta biết viễn cảnh mới - kết hợp cùng Vetements?

Bạn đang chiêm ngưỡng “Balenciaga Speed ​​Trainer 2.0″?

Nhưng không phải đâu, đừng tơ tưởng việc Balenciaga cho bạn lòng tin về cái bắt tay âm thầm với Vetements nữa, đời không như là mơ, thậm chí giết chết mộng mơ luôn!

Thật ra, mẫu sock này không phải thế hệ sau của dòng Speed ​​Trainer gì sất, chúng là “chiến binh” mới nhà Reebok được ấp ủ ra mắt mùa Thu Đông 2017 tới đây. Đủ “bật ngửa” chưa nào?

Chắc chắc việc thay đổi công thức pha chế hết sức miễn cưỡng và “nhái” Balenciaga một cách lộ liễu thế này thì Reebok sẽ nhận “đá tảng” dài dài. Chất liệu Ultraknit lẫn bộ đệm Foam nghe hấp dẫn lắm, nhưng không thay đổi tình thế được đâu.

Trước đó, về phần Balenciaga, sau bao năm ngáp ngắn ngáp dài, Balenciaga Speed Trainer xuất hiện như một cuộc lột xác. Ngày Balenciaga tung thiết kế “lạ đời”: dạng boots cổ cao, lại không dây buộc chính là mấu chốt vàng dẫn đến sự bùng nổ lâu bền của Speed Trainer.

Reebok Sock Runner Ultraknit ư? Tên ấn tượng đấy, nhưng y xì Balenciaga vậy thì mấy hay ho, nhất là…

Khả năng “sao chép liền tay” của Zara đã sớm hơn Reebok vạn dặm, bì sao kịp?

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất