Thời trang

Các 'tay săn' đâu rồi, nhìn đường vằn của Vans xâm chiếm thị trường Hè và chuẩn bị 'ngã gục' đi!

V.
Chia sẻ

Vans không lạ, không mới. Vans rất quen thuộc, rất dễ khiến ta nao lòng. Nhưng lạ thay, sự biến tấu sắc màu của Vans đã diễn ra bao lâu mà ta vẫn cứ ngỡ ngàng như ngày đầu chạm mặt em nó. Hãy chào Hè cùng Vans!

Nếu bạn là “tay săn” trung thành của sự giản đơn, thì Vans là lựa chọn không bao giờ lầm lỗi. Những phối màu đơn sắc, những đường vằn nổi danh cứ thi nhau nhảy ra mê hoặc giới chơi giày. Về phần Peanuts, chúng là tuyến truyện tranh được chuyển tải hoạt hình thành công nhất nhì lịch sử nước Mỹ.

Peanuts được bay bổng từ “cái hồn” vĩ đại của Charles M. Schulz (còn gọi là Sparky) hơn nửa thế kỷ, từ tháng 10 năm 1950 và nuối tiếc ngừng lại vào tháng 2 năm 2000 với thành tích 18.000 mẩu truyện nhân văn khôi hài, làm mê mẩn 355 triệu “fan cuồng” khắp 75 quốc gia trên thế giới và “biến hoá” nội dung qua 21 ngôn ngữ đa dạng. Dĩ nhiên, Peanuts không chỉ là cái tên mà còn là niềm vui, là tuổi thơ, là ước mơ đêm về của những cô cậu bé “ngày mai sẽ xin mẹ “người bạn” trung thành như Snoopy”.

Đến tận bây giờ, Charlie Brown, Snoopy, Linus, Woodstock vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho các thương hiệu đình đám ra mắt bộ sưu tập của mình. Vans không là người đầu tiên kết hợp Peanuts, bởi trước đó hàng loạt “ông lớn” thời trang Lacoste, Supreme, HUF, thậm chí “chảnh” như KAWS cũng không thể khước từ.

Peanuts chưa từng già cỗi dù nhiều thập kỷ có trôi qua, bất kể tâm trí con người hay phá cách tưng bừng trong diện mạo Sk8-Hi, Authentic, Old Skool, Slip-On đình đám.

Tất cả “con cưng” đều được chọn mặt gửi vàng để mang chất Hè sôi động đến “điên cuồng” vào cái bắt tay mới.

 Vans hào hứng ra mắt 7 phối màu và thẳng thừng gắn mác “giới hạn”, đương nhiên rồi!

Vans x Peanuts có giá dao động $65 (1.500.000 VNĐ) - $90 (2.000.000 VNĐ) cho bản thường, bản Customs từ $85 (1.900.000 VNĐ) - $115 (2.600.000 VNĐ). Nếu đến đây đã quá “yếu lòng” thì bạn nên tham khảo trọn bộ tại web chính thức: www.vans.com.

Oh Soo Suede!

Opening Ceremony luôn được Vans tin tưởng tô sắc lên nhiều dòng giày truyền thống. Sau bộ ba Glitter Pack “đi không sợ lạc”, Vans và đối tác tiếp tục ra mắt “con chung” với phong cách monochrome (đơn sắc), đẹp đến “nghẹn lời”.

Với tên gọi Oh Soo Suede trên dòng Authentic và Slip-On, 4 gam pastel nâu, hồng, vàng, xanh dương được phủ màu vô cùng tinh tế, dù là tông chói nhưng chớ hề khiến các tín đồ có cảm giác diêm dúa. Thiết kế sản phẩm đều tối giản hết mức phần thân giày, Oh Soo Suede được ưu ái sử dụng da lộn cùng phần đế cao su tiệp màu, kết hợp đế lót thể hiện sự hoà hợp thương hiệu.

Bật mí cho bạn, Oh Soo Suede được niêm yết giá Slip-On $95 (2.150.000 VNĐ) và $100 (2.300.000 VNĐ) nếu là Authentic.

Lạ mắt với Laceless DX “trơn trụi” 

Ai chứ Vans tung gu “lacelass” (không dây) nghe qua thì biết rồi, chắc chắn là Slip-On. Gì chứ Slip-On chuyện xưa quá rồi, phải không các “tay săn”?

Nhưng, tất cả chúng ta sai lè, chẳng phải Slip-On đâu! Chỉ ngạc nhiên một điều, sao Hè này Vans “chơi bạo” tháo hết dây khỏi Sk8-Hi Reissue với Old Skool, lại tung ra thị trường với phối màu đen/trắng gọn lỏn thay vì xanh đỏ tím vàng như các “anh em” rực rỡ biển xanh núi đồi? Tưởng lầm đơn điệu vậy thôi mà bộ đôi Laceless DX cứ chễm chọn thu trọn sự chú ý từ giới mộ điệu, chẳng cần nói chi nhiều.

Vans cho biết Laceless DX hoàn thành từ da mềm cao cấp kết hợp phần lưỡi đàn hồi, có đế lót UltraCush tạo sự thoải mái như bay. “Trơn trụi” thế thôi nhưng em nó cực ngầu!

Laceless DX trên kệ có giá $90 (2.000.000 VNĐ) với dòng giày Sk8-Hi còn Old Skool giá $85 (gần 4.000.000 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất