Thời trang

Các stylist Việt nói gì khi vấn đề mượn - trả đồ đang là tiêu điểm?

Megi
Chia sẻ

Xoay quanh nghi vấn Hoàng Ku "tố" Sơn Tùng mượn đồ không trả, các stylist Việt cũng chia sẻ thêm ý kiến cá nhân về câu chuyện không hề mới này.

Nghi vấn bất hòa vì “mượn đồ không trả” những ngày qua có đúng là thật?

Nhân nghi vấn lùm xùm giữa Hoàng Ku và Sơn Tùng, Saostar đã nhanh chóng liên hệ với những stylist của làng mốt Việt để nghe những chia sẻ cũng như quan điểm của họ về vấn đề này:

Pông Chuẩn

Là một stylist làm nghề lâu năm cũng như có tên tuổi trong làng mốt Việt, Pông Chuẩn không ít lần trải qua chuyện này. Tuy nhiên, cô có nhận định khá thẳng thắn trong vấn đề mượn đồ giữa stylist với nghệ sĩ: “Mượn mà trả trễ hẹn thì không đếm được còn mượn mà quá lâu không trả để NTK hoặc chủ shop phải gọi điện nhắc nhở thì có vài lần đáng nhớ đấy. Khi đó, tôi chỉ nghĩ đơn giản là họ quá bận, không thu xếp được thời gian. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc ảnh hưởng tới uy tín của stylist với các nhãn hàng. Đó là hành động không thể chấp nhận được. Vì làm việc trong nghề thời gian, uy tín là nguyên tắc đặt lên hàng đầu. Chẳng có gì để thế chấp với nhau ngoài chữ tín. Mất nó rồi mình hành nghề kiểu gì?”.

Stylist Pông Chuẩn.

Kye Nguyễn

Như Kye Nguyễn nói thì mỗi người đều có cái khó riêng. Hơn nữa, anh từng có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều nghệ sĩ cũng như các stylist Việt, phần nào hiểu được tính cách của họ. Trong trường hợp của Hoàng Ku và Sơn Tùng, Kye Nguyễn nhận định một cách chi tiết với những phân tích cụ thể: “ Với trường hợp là Sơn Tùng thì tôi có biết Sơn Tùng từ trước. Cậu tính rất dễ thương và đúng giờ họa chăng là có thể vừa điều hành công ty mới nên Sơn Tùng hơi cuống cuồng với quỹ thời gian của mình. Còn anh Hoàng Ku cũng vậy, anh là một stylist rất “nice”, huống hồ 2 người ấy có mối quan hệ rất tốt từ trước đó. Tốt đến mức có thể du di thời gian kéo dài hơn mức bình thường. Chứ với tính cách chuyên nghiệp như Hoàng Ku anh ấy sẽ không bao giờ làm rùm beng vấn đề gì đó trên trang cá nhân của mình”.

Kye Nguyễn cũng nói thêm, đôi lúc do công việc của các bạn nghệ sĩ quá bận rộn nên họ quên hoặc cho là không đáng với quỹ thời gian của mình nên đôi lúc “mặc nhiên” vờ đi. Gặp những tình huống ấy, tỏ thái độ khó chịu một chút vì có thể với họ món đồ ấy là không đáng bao nhiêu nên họ qua loa. Nhưng với những người làm nghề thì uất ức nhất là phải bỏ tiền túi cho những món “không đáng bao nhiêu.

Stylist Kye Nguyễn.

Phạm Bảo Luận

Với Phạm Bảo Luận, anh chia sẻ ngắn gọn về việc từ lúc hành nghề chưa gặp phải hoàn cảnh khó xử nên không bình luận nhiều về chuyện của Sơn Tùng và Hoàng Ku.

Stylist Phạm Bảo Luận may mắn vì chưa từng rơi vào trường hợp khó xử như này.

Trần Hữu Duy

Trần Hữu Duy cũng giống Bảo Luận khi chưa gặp trường hợp đó bao giờ. Tệ lắm là các bạn nghệ sĩ giữ đồ lâu quá khiến anh bị nhà thiết kế phàn nàn. Nhưng vì tính chất công việc phải chiều khách hàng nên chỉ biết nhắn tin trả đồ để gửi lại NTK. Nếu nhiều lần quá thì cả 3 bên đều không thoải mái ảnh hưởng tới công việc sau này. Cuối cùng anh rút ngắn gọn lại một ý quan trọng là: “Người chịu trận sau cùng vẫn là stylist”.

Stylist Trần Hữu Duy.

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin mới nhất