Thời trang

Các mỹ nhân cá tính lên ngôi, sao xấu 'nhường sân' cho Erik

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Chẳng hẹn mà gặp, phong cách cá tính, menswear đồng loạt được các người đẹp chọn cho style của mình trong tuần này.

Không khó để nhận ra phong cách ăn mặc cá tính, mang hơi hướng menswear đang dần len lỏi và chiếm lĩnh tủ đồ của các ngôi sao showbiz Việt. Chán “bánh bèo” với đầm xòe diêm dúa, các cô nàng chuyển sang những món đồ mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên chẳng vì thế mà nét nữ tính mất đi đâu nhé! Cùng xem “bảng phong thần” tuần qua đã gọi tên những gương mặt nổi trội nào.

Minh Hằng phối áo sơmi trắng tay bồng và corset đen bên ngoài. Kiểu mặc đồ này chẳng những khoe trọn vẹn vòng eo mà còn mang lại cho nữ ca sĩ/diễn viên này vẻ ngoài khác hẳn với những bộ đầm xòe vốn trước nay “cộp mác” cô nàng.

Vũ Ngọc Anh là một trong số ít mỹ nhân luôn biết cách ăn diện sao cho khoe được trọn vẹn đường cong cơ thể của mình. Với áo lưới ánh kim bên ngoài bra gợi cảm, cô theo phong cách bụi phủi khi kết hợp cùng boots jeans cao quá gối lạ mắt. Son nude thôi là đủ đẹp rồi, mong là Vũ Ngọc Anh hãy luôn giữ vững phong độ như hiện tại.

Hoàng Thùy Linh nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không hề “lép vế” bất cứ ai giữa sự kiện. Cô ca sĩ tinh tế trong mẫu đầm đến từ NTK Chung Thanh Phong và giày cao gót Versace.

Trương Ngọc Anh trong mẫu jumpsuit được cut-out tinh tế ngay phần eo vô tình “đánh lừa” thị giác người đối diện. Nhấn nhá thêm áo khoác hờ đính đá sang trọng, nhà sản xuất phim Sắc đẹp ngàn cân dễ dàng lọt top sao mặc đẹp tuần này.

Stylist Pông Chuẩn luôn được biết đến với phong cách cá tính, mạnh mẽ riêng biệt. Chọn tông màu be cực xinh phủ kín outfit từ trên xuống dưới, set đồ với quần tây, áo blazer và giày cao gót này giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Phối đồ ton sur ton vậy mới là chuẩn bài chứ!

Phương Ly cũng chọn nguyên cây suit cách điệu với áo blazer và quần ngắn với họa tiết caro cực xinh. Từ ngày để mái tóc uốn xoăn nhẹ ngang vai, “cô Ly” càng nhận được nhiều sự thích thú từ người hâm mộ.

Đức Phúc từ ngày thay đổi diện mạo thì phong cách thời trang cũng được “lột xác” lên một tầm mới. Nam ca sĩ gắn liền hình ảnh với những bộ suit lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung với các gam màu pastel xinh xắn.

Tuần qua, làng thời trang “êm đềm” khi không có quá nhiều “ca” mặc xấu. Thế nhưng…

Erik trông khẳng khiu bất thường trong buổi offline của mình. Dù đắp lên người toàn hàng hiệu Gucci, Dsquared2 nhưng chiếc áo khoác ngoài có vẻ chẳng ăn nhập lắm với style trước giờ của anh chàng. Chưa kể, tóc tai bảnh tỏn của Erik ngày xưa đâu rồi?

Âu Bảo Ngân tưởng chừng đã “thoát” top mặc xấu cho đến khi người đối diện thấy đôi giày hồng chóe không liên quan gì tới bộ đầm bóng của cô phía trên.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất