Thời trang

Các người đẹp thi Miss Universe 2017 đầu tư quốc phục không kém cạnh Nguyễn Thị Loan

Đạt Phi
Chia sẻ

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, đại diện các nước đầu tư những bộ quốc phục cầu kỳ, ấn tượng không kém cạnh quốc phục của đại diện Việt từng hé lộ trước đó.

Cách đây ít phút, trên một diễn đàn chuyên trang về sắc đẹp vừa cập nhật hình ảnh một số trang phục truyền thống của thí sinh các nước trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12 năm nay.

Như đã được công bố, trang phục truyền thống mà đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan - sẽ đem đến đấu trường nhan sắc thế giới là thiết kế mang tên Hồn Việt, lấy ý tưởng từ áo dài kết hợp cùng chiếc nón lá. Kỹ thuật đan lát mang đậm tinh thần truyền thống Việt cũng trở thành chi tiết ấn tượng cho bộ quốc phục.

Người đẹp Úc mang đến cuộc thi mẫu váy form dáng đuôi cá, lấy ý tưởng từ nhà hát Con Sò. Gam màu trắng đem lại cảm giác thanh thoát, sang trọng cho người mặc.

Hoa hậu Malaysia lại đem cả cây chuối rừng đặc trưng của quê hương lên sân khấu Miss Universe 2017. Tuy được đánh giá là mới mẻ, thú vị nhưng cách tạo hình, cùng kỹ thuật may còn khá sơ sài, thiếu tinh tế.

Có lẽ những cánh hoa trong suốt, mong manh với gam màu đỏ rực đã tạo cảm hứng cho nhà thiết kế làm nên bộ quốc phục này. Từ form dáng, đến kết cấu trang phục lẫn cách xử lý đính kết đều rất phù hợp với tỷ lệ cơ thể người đẹp South Arfica. Đây có thể là một trong những bộ trang phục truyền thống sáng giá của cuộc thi năm nay.

Đại diện Nga lựa chọn hình tượng búp bê Nga nổi tiếng cho trang phục truyền thống của mình. Thiết kế váy phồng nổi bật, họa tiết hoa sóng trắng, xanh đặc trưng của nước Nga, chiếc nón được thiết kế cầu kỳ tạo nên cái nhìn ấn tượng cho bộ quốc phục.

Mượn hình ảnh cánh chim nhiệt đới, đại diện Colombia đem đến cuộc thi mẫu thiết kế đính sequin cùng lông vũ lấp lánh tạo hiệu ứng bắt mắt trên sân khấu. Thông điệp cánh chim vút bay, vươn đến khát khao chiến thắng cũng được người đẹp truyền tải thông qua trang phục truyền thống.

Hoa hậu Israel lại mang đến tinh thần chiến đấu, kiên cường thông qua bộ quốc phục lấy cảm hứng chiến binh này.

Bên cạnh đó, trang tin còn đăng tải một số bản sketch của trang phục truyền thống các nước trong cuộc thi.

Bản phác thảo trang phục lộng lẫy của thí sinh Guyana.

Thông qua bản vẽ thiết kế, có thể nhận ra đại diện Puerto Rico sẽ đem đến mẫu quốc phục lấy cảm hứng từ thành phố, các công trình kiến trúc. Một số ý kiến còn cho rằng, bộ trang phục lấy ý tưởng từ quốc phục của đại diện Indonesia - quốc gia có phần thi trang phục dạ hội đẹp nhất trong cuộc thi Miss Grand vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất