Thời trang

Các người đẹp 'biến hóa' trên cùng một mẫu váy trong chặng đua cuối cùng

Khang Phạm
Chia sẻ

Trong thử thách tập 11 chương trình The Face Việt Nam, các thí sinh đã cùng nhau diện một mẫu đầm nhẹ nhàng bay bổng của nhà thiết kế Hà Thanh Huy. Thoạt nhìn mọi người vẫn lầm tưởng đây là những trang phục hệt nhau nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy chúng hoàn toàn khác nhau từ kiểu dáng cho đến màu sắc.

Lần này, các người đẹp lại biến hóa vô cùng gợi cảm và thanh lịch với mẫu đầm trông như những nàng công chúa dance sport. Phần tà váy nhẹ nhàng bay bổng theo từng bước chuyển động chính là điểm thu hút các khán giả hâm mộ khi nhìn vào các hình ảnh này.

Các mẫu trang phục vô cùng giống nhau từ những đường cắt cúp tỉ mỉ, tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất lại đến từ các chi tiết đặc biệt nhằm khoe trọn những đường cong nóng bỏng cũng như cá tính ẩn giấu bên trong các cô nàng.

Khánh Ngân

face

Mẫu đầm vô cùng xinh đẹp khi được Khánh Ngân hòa phối cùng lối trang điểm sắc sảo và kiểu tóc quý phái.

Dường như với khuôn mặt xinh xắn cùng vẻ đẹp gợi cảm thì sắc đỏ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng. Mẫu đầm với thiết kế hở vai cùng những bông hoa 3D đính kết trên nền chất liệu vải sheer chính là một trong những điểm khác lạ của người đẹp so với các thí sinh còn lại.

face1

Tà váy bay bổng theo từng bước chuyển động càng làm tăng thêm nét gợi cảm của cô nàng.

face3

Những bông hoa được đính kết tinh tế ẩn hiện trên nền vải sheer chính là lựa chọn hoàn mỹ cho người đẹp.

face4

Cô như biến hóa thành nàng công chúa xinh đẹp khi đứng cạnh chàng hoàng tử S.T lịch lãm.

Lê Hà

face5

Lê Hà cùng mẫu đầm tinh tế của nhà thiết kế Hà Thanh Huy.

Không chỉ sở hữu nét đẹp quý phái Lê Hà còn khiến các khán giả hâm mộ yêu thích vì những hình ảnh quyến rũ của mình. Đến với thử thách trong tập 11 The Face - Gương mặt thương hiệu, người đẹp cũng chọn cho mình mẫu đầm sắc vàng vô cùng ấn tượng với phần ngực được đính kết tỉ mỉ bằng những bông hoa, và bên cạnh đó một nữa thân áo được may bằng những thước vải bay bổng giúp cho “lính chiến” càng thêm xinh đẹp và lạ mắt trong bức ảnh của mình.

face6

Phần vải như phối hợp đồng điệu và bay bổng cùng tà váy nhẹ nhàng giúp cô nàng như biến hóa thành một nàng công chúa dance sport.

face7

Mái tóc cổ điển kết hợp cùng lối trang điểm nhã nhặn chính là điểm nhấn trên toàn bộ set đồ của Lê Hà.

face8

Hình ảnh nhẹ nhàng nhưng vẫn mang nét gợi cảm chính là điều mà người đẹp luôn mong muốn hướng đến.

Chúng Huyền Thanh

face11

Người đẹp vô cùng trẻ trung và ngây thơ khi diện mẫu váy cap-toe tinh tế.

Sắc xanh dường như sinh ra là để dành cho những cô nàng trẻ trung và ngây ngô như Chúng Huyền Thanh. Tông màu này không những tôn lên nước da trắng muốt của người đẹp mà còn thể hiện được nét xinh xắn trên gương mặt. Điểm nhấn nhá độc đáo đến từ kiểu dáng cap-toe thời thượng trong thiết kế của anh chàng Hà Thanh Huy. Chắc hẳn rằng đây là mẫu trang phục mà phái nữ đang tìm kiếm bấy lâu nay.

face9

Sự chuyển động hòa hợp giữa phần vải trên vai cùng tà váy chính là những điểm hay ho đến từ mẫu trang phục này.

face10

Chúng Huyền Thanh trông vô cùng trẻ trung và thanh thoát khi diện bộ cánh bay bổng, nhẹ nhàng.

face12

Nếu phải dùng một từ để nói về bức hình này của cô nàng thì chắc hẳn rằng “tươi trẻ” chính là những gì đúng nhất.

Phí Phương Anh

face16

Người đẹp Phí Phương Anh vô cùng xinh xắn với lối trang điểm sang trọng.

Phí Phương Anh như hóa quý cô cổ điển và thanh lịch nhờ sắc xanh trên mẫu váy tinh tế. Xu hướng slip-dress cũng được cô nàng thể hiện một cách thời thượng, bằng sự kết hợp giữa lối trang điểm hoài cổ cùng kiểu tóc đúng chất thập niên 20. Không chỉ khiến các khán giả hâm mộ về tài năng, mà giờ đây phong cách thời trang của người đẹp cũng được các bạn trẻ học hỏi trong những bức ảnh của mình.

face13

Nét độc đáo trên trang phục đến từ những chi tiết đính kết vô cùng tỉ mỉ trên nền xanh của trang phục.

face14

Dường như các khán giả như bị lôi cuốn vào nét đẹp quý phái của Phí Phương Anh trong thử thách cùng những điệu nhảy.

face15

Sự hòa hợp giữa S.T và Phí Phương Anh chính là điểm thu hút những khán giả hâm mộ khi nhìn vào tấm hình này.

Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất