Thời trang

Các huấn luyện viên cùng 'bắt tay' nhau khoe loạt trang phục cực sành điệu tuần này

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Hits and Misses tuần này là sự đổ bộ của hàng loạt những bộ cánh đẹp lấp lánh từ các ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi hay thậm chí nàng mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu...

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

Hits

img_4740

Nữ ca sĩ Thu Minh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong mẫu đầm ren phối chất liệu xuyên thấu khoe trọn vòng 1 “nóng bỏng” thiêu đốt ánh nhìn từ người đối diện.

img_4741

Ca sĩ Vũ Cát Tường cá tính và trendy nhờ việc phối kết trang phục all-black cùng điểm nhấn là chiếc áo bomber họa tiết rồng nổi bật. Chắc hẳn các khán giả hâm mộ sẽ vô cùng thích thú vì hình ảnh này của cô nàng.

img_4742

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chắc hẳn sẽ trở thành cặp đôi của tuần vì bộ trang phục vô cùng đồng nhất mang cảm hứng thủy thủ hiện đại. Nếu nàng chọn set đồ trắng, thì chàng lại nam tính với phong cách all-black lịch lãm.

img_4743

Noo Phước Thịnh vô cùng điển trai không thua kém bất cứ ngôi sao K-pop nào. Đến tham dự chương trình anh mang tặng các fan của mình bộ trang phục phối kết độc đáo giữa mẫu áo khoác phá cách cùng quần jeans rách cá tính, và điểm nhấn từ chiếc áo sơ mi họa tiết bắt mắt. Sau lần này, chắc hẳn anh chàng sẽ mang về cho mình thêm một số lượng người hâm mộ từ xứ sở kim chi rồi!

img_4744

Chế Nguyễn Quỳnh Châu vô cùng xinh đẹp khi diện bộ trang phục hòa phối cùng 2 gam màu tím và đen của NTK Vincent Đoàn. Lối trang điểm quyến rũ chính là điểm nhấn cho toàn set đồ này của người đẹp.

img_4745

Hồ Ngọc Hà không hổ danh là một tín đồ thời trang. Người đẹp luôn biết cách làm nổi bật giữa mọi người. Chiếc váy đính sequin cùng họa tiết chính là sự lựa chọn hoàn hảo của cô nàng.

1-1

Ninh Dương Lan Ngọc hóa quý cô cổ điển cùng mẫu trang phục tua rua lấy cảm hứng từ thập niên 20. Chiếc túi xách chính là “chìa khóa” tạo nên sự nổi bật trên toàn set đồ.

img_4746

Thành viên Minho trong nhóm Shinee lịch lãm và sang trọng cùng bộ suit đen cổ điển khi xuất hiện tại thảm đỏ của đêm trao giải Busan.

img_4747

Các cô nàng Mamamoo phối kết hòa hợp với nhau trong việc lựa chọn họa tiết kẻ sọc làm điểm chung trên trang phục của từng thành viên.

img_4749

Nữ ca sĩ Thanh Hà gợi cảm và quý phái trong bộ cánh xẻ ngực sâu táo bạo từ NTK Lâm Gia Khang.

Misses

miss1

Trương Ngọc Ánh đã khiến trang phục trở nên rối mắt vì sự kết hợp từ quá nhiều điểm nhấn như vòng cổ, clutch, váy nhung hay thậm chí là chiếc corset gợi cảm. Nếu chịu tiết chế một chút thì chắc rằng người đẹp sẽ nhanh chóng lọt top Hits tuần này.

miss2

Người đẹp Quỳnh Chi đang biến bản thân trông “dừ” và sến sẩm hơn vì bộ đầm đuôi cá cùng chất liệu ren đã lỗi thời từ các mùa mốt trước. Nếu được lựa chọn hy vọng người đẹp sẽ không phải mắc lỗi trang phục như lần này.

rapper-simon-d-misses

Bộ trang phục rất cá tính nhưng chúng không hề phù hợp khi xuất hiện tại thảm đỏ. Nếu Rapper Simon D chỉ cần thay bằng một chiếc áo sơ mi đen cùng quần skinny thôi thì chắc hẳn không ai có thể vượt qua được anh chàng rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất