Thời trang

Các gương mặt nổi trội The Face 2 mùa dắt tay nhau 'đổ bộ' top sao đẹp - xấu

Hồng Ngân
Chia sẻ

Chưa khi nào bảng phong thần lại cùng đồng loạt gọi tên nhiều gương mặt đến từ The Face như vậy.

Mặc dù là tuần nghỉ lễ nhưng các sao nhà ta vẫn cực kì chăm chỉ khoe những tấm hình street style hay outfit đẹp trên mạng xã hội. Là người của công chúng, cách mà các ngôi sao “xử sự” với trang phục của mình luôn đem đến sự ảnh hưởng nhất định cho cộng đồng người hâm mộ nói riêng và giới trẻ nói chung. Cùng điểm lại trong tuần qua xem style nào sẽ vinh hạnh được những cái tên này áp dụng cho phong cách của mình nhé!

HLV Minh Tú ngay khi vừa kết thúc The Face đã có buổi tiệc của riêng mình trước truyền thông. Như thường lệ, cô nàng vẫn luôn trung thành với các thiết kế của người bạn thân - NTK Chung Thanh Phong. Hiểu rõ về các đường cong gợi cảm trên cơ thể Minh Tú nên NTK trẻ luôn dành cho cô tiên răng thỏ những bộ váy ôm sát, tôn dáng với chất liệu sang trọng.

Đồng Ánh Quỳnh trở lại với phiên bản đời thường cùng street style trẻ trung, năng động. Combo yêu thích của học trò Minh Tú không gì khác chính là quần skinny rách gối, áo bóng chày và đôi ankle boots mạnh mẽ. Nhấn nhá chút phụ kiện xinh xắn là đủ tự tin ra đường rồi.

Thêm một chiến binh khác trong đội Minh Tú là Thiên Nga. Trái ngược với các thành viên khác, cô nàng ưa chuộng phong cách “bánh bèo” với những chiếc đầm đầy nữ tính. Trắng cũng là gam màu ưa thích của Thiên Nga.

Quán quân mùa 1 Phí Phương Anh đang hướng bản thân tới hình tượng đa dạng hóa trong phong cách. Thay đổi chóng mặt, cô nàng chọn style menswear trong một sự kiện gần đây. Trang phục với áo vest đính hoa tinh tế và quần giả váy này là một sản phẩm của NTK tài năng Lâm Gia Khang.

Ai là fan của Tóc Tiên chắc không còn xa lạ gì với niềm đam mê của cô ca sĩ dành cho những cặp mắt kính độc, lạ. Đi kèm với phụ kiện này là set đồ đậm chất mùa hè bao gồm: bodysuit nhũ mặc bên trong short jeans và đôi boots màu vàng nổi bật.

Nhắc tới những cái tên tự tạo được phong cách riêng cho bản thân trong showbiz thì thật thiếu sót nếu thiếu Kỳ Duyên. “Vác” lên người nguyên cây đồ hiệu Gucci từ áo thun tới giày và túi xách. Cô hoa hậu đang ngày càng chứng tỏ gout thời trang đẳng cấp của mình.

Chi Pu trong chuyến đi châu Âu vừa qua đã thể hiện được tài mix&match các màu sắc trên trang phục cực kì điêu luyện. Áo vàng mà đi với cáy xanh phải như thế này mới chuẩn chỉ nhé!

Noo Phước Thịnh sau một thời gian dài vắng bóng đa trở lại. Chàng soái ca như thường lệ vẫn trung thành với set đồ gồm áo sơmi và quần jeans bụi phủi. Điểm nổi bật của cả set đồ chính là đôi giày boots với phần đế rời cách điệu khá lạ mắt.

Ali Hoàng Dương chất ngầu với style all-black từ trên xuống dưới. Nếu để ý kĩ có thể thấy rằng boots cao cổ và áo khoác da là 2 món đồ được chàng ca sĩ cực kì ưa chuộng.

Stylist Phạm Bảo Luận trong set đồ màu sắc đơn giản mà không hề kém nổi bật. Họa tiết camo đang manh nha trở lại trong mùa thu-đông này cũng được anh chàng nhanh chóng phối bằng quần ống hộp khỏe khoắn. Thêm vào đó còn là đôi sneaker “làm mưa làm gió” các tín đồ thời trang đến từ thương hiệu Balenciaga. Với gout thời trang tối giản mà vẫn nổi bật, bảo sao mà Phạm Bảo Luận lại được Sơn Tùng M-TP tin tưởng giao trọng trách là stylist riêng của mình.

Bên cạnh các “mẩu” The Face được vinh danh trên bảng xếp hạng sao mặc đẹp thì hơi đáng buồn một chút khi 2 cái tên dưới đây lại không may lọt top sao xấu với những lỗi phối đồ vô cùng căn bản.

Không hiểu rõ ý đồ mà Phương Chi muốn gửi gắm qua trang phục này là gì khi đôi boots và chiếc áo xuề xòa kia thuộc 2 tông màu xanh lá khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn nhấn thêm cặp mắt kính vàng hoàn toàn lạc quẻ. Riêng về phong cách thời trang thì có lẽ Phương Chi cần phải thay đổi khá nhiều mới có thể bắt kịp những người bạn khác bước ra từ The Face Việt Nam.

Khá bất ngờ khi Khánh Ngân tuần này lại có mặt trong top sao xấu. Quá ham mê chi tiết, bản thân đôi boots da báo cao quá gối đã là điểm nhấn vô cùng bắt mắt rồi. Vậy mà cô nàng còn chêm thêm cả áo ren bên trên, nhìn chẳng ăn nhập vào họa tiết mạnh mẽ của bộ đồ chút nào. Khánh Ngân hãy cứ thánh thiện, nữ tính thì hơn thay vì phá cách mà lại “xuống dốc” phong độ như vậy.

Một bộ đầm dạ hội quá dài do với chiều cao của Phi Thanh Vân chăng? Cả đôi “gò bồng đảo” như chực trào rớt ra nữa. Vốn là một cô nàng quá tai tiếng trong showbiz, thiết nghĩ Phí Thanh Vân hãy tập cách ăn vận thật đẹp để được người ta nhắc đến hơn là sử dụng hàng loạt scandal như hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất