Thời trang

Các cô gái đã sẵn sàng chạy theo xu hướng kiểu tóc cool nhất tại Met Gala 2017 chưa?

Blue
Chia sẻ

Chính là mái tóc kinh điển đặc trưng của Rei Kawakubo, mùa Met Gala năm nay từ Bella Hadid cho đến Kylie Jenner đều cực bồ kết kiểu dáng ấn tượng này.

Nhắc đến người phụ nữ đứng sau thương hiệu nổi tiếng Comme des Garçons, ngoài khả năng sáng tạo vô biên cùng những thiết kế vô cùng độc đáo, Rei Karakubo đươc biết đến với một phong thái siêu ngầu, đặc biệt hơn hết kiểu tóc bob ấn tượng đã làm nên hình ảnh của một NTK từ xứ sở mặt trời mọc.

Chân dung NTK Rei Karakubo và mái tóc ấn tượng không lẫn vào đâu được

Mùa Met Gala năm nay, sức ảnh hưởng của Rei Karakubo mạnh đến nổi hàng loạt chị đại Hollywood thi nhau lăng xê kiểu tóc kén chọn cá tính này. Đặc trưng mái tóc của Karakubo là kiểu bob ngắn được nhuộm đen toàn bộ, phần mái ngang lông mày đặc biệt đuôi tóc cắt bằng và độ dài tóc càng cao thì lại trông càng ấn tượng. Có lẽ phong cách của NTK người Nhật đã không còn là biểu tượng nữa mà đang dần trở thành xu hướng được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Cùng xem loạt “chị đẹp” thi nhau biến hóa đa dạng với mốt tóc hay ho này nào!

Tuy phần đuôi tóc có mỏng hơn nhưng không thể phủ nhận Bella Hadid trông rất cuốn hút và trẻ trung với kiểu dáng này tại thảm đỏ Met Gala 2017.

“Nàng báo” Naomi Campbel chính là một trong những người đẹp xuất hiện tại Met Gala với hình ảnh lấy cảm hứng từ NTK Rei Karakubo.

Với cô nàng như Kylie Jenner thì kiểu bob cá tính được nhuộm bạch kim như thế này khá hợp khiến người đẹp trông đẳng cấp và rất sành điệu.

Lily Collins có lẽ là cô nàng mạnh tay nhất khi cắt phăng phần mái của mình “ngắn củn cởn” như thế này, cả đuôi tóc cũng tỉa gọt lên đến sát lỗ tai, ơn trời khuôn mặt của cô nàng quá hợp nên trông xinh xắn như búp bê vậy.

Nếu như tóc bob của Rei Karakubo có phần cổ điển và ấn tượng, thì các người đẹp đã biến hóa mái tóc của mình trở nên trẻ trung và sành điệu hơn hẳn. Chỉ vén một bên như Karlie Kloss thế này cũng đủ thu hút tại thảm đỏ sự kiện đình đám rồi.

Ở Nhật bản cũng như các nước Châu Á, kiểu tóc bob như Rei Karakubo không phải hiếm thấy, nữ diễn viên người Nhật - Rila Fukushima lại làm mới bằng cách uốn xù mì vô cùng hợp mốt.

Nữ diễn viên Scandal thì khá lạ lẫm với kiểu tóc cá tính này, có điều phần mái vòm khiến cô nàng trông hơi ngố một chút nhưng không sao vẫn đẹp và sành điệu.

Cùng học hỏi đoạn clip dưới đây để biến hóa mái tóc Bob của mình trở nên ấn tượng nhé các nàng!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất