Thời trang

Các chiến binh cá tính khoe sắc trong bộ ảnh mùa hè

Trang Thị
Chia sẻ

Trong vòng bán kết, các thí sinh đã hoá thân vào bộ ảnh Summertime ngọt ngào và năng động theo yêu cầu của ban tổ chức. Hãy cùng ngắm nhìn 20 gương mặt hiện đang cạnh tranh nhau để vào chung kết của cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 nhé.

Người Mẫu Ảnh 2016 là cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật do tạp chí 2! cùng app giải trí Left.Or.Right và nhà tài trợ vàng Maybelline New York mở ra. Trải qua 3 vòng voting quyết liệt, hiện tại chỉ còn 20 thí sinh so tài cùng nhau. Và qua vòng bán kết này, chỉ có 10 thí sinh xuất sắc nhất mới được bước tiếp vào chung kết.

Tại vòng bán kết, các thí sinh đã được Maybelline lột xác ngoại hình để xuất hiện thật khác biệt trong bộ ảnh mùa hè.

Chiem Trieu Quy

Chàng “soái ca” Chiêm Triều Quý đã gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi khuôn mặt cực kì ăn ảnh. Anh chàng đã thể hiện rất tốt trong phần thi chụp ảnh này.

Huynh Mai Cat Tien

Cô nàng designer Huỳnh Mai Cát Tiên vô cùng năng động, thần thái biểu hiện rất tự tin. Cát Tiên được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm nhờ kinh nghiệm người mẫu ảnh của mình.

Phuong Ngoc Thien Thanh

Điểm mạnh của Phương Ngọc Thiên Thanh chính là nụ cười rạng rỡ, có sức lan toả của mình. Cô gái 19 tuổi biết chơi chứng khoán Mỹ này đang trên đà để góp mặt vào dàn thí sinh cá tính nhất của cuộc thi.

Luong To Khanh Quynh

Cô tiếp viên hàng không Lương Tô Khánh Quỳnh sở hữu gương mặt thanh tú, qua bàn tay của các chuyên gia make up từ Maybelline, sắc đẹp của cô gái này càng được tô đậm hơn.

Do Thanh Vinh

Đỗ Thành Vinh đã tiến bộ lên từng ngày qua từng vòng thi. Hy vọng anh chàng sẽ thu được đủ số vote để có thể tiến vào chung kết của cuộc thi.

Yanisa Saetia

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi, Yanisa Saetia đã thể hiện hết khả năng của mình và khiến nhiều anh chị khác phải nể phục. Cô gái dễ mến này cũng là bạn thân của rất nhiều thí sinh trong cuộc thi.

Tran Thanh Tuan

Trần Thanh Tuấn ban đầu có thể kém nổi trội, nhưng từ những buổi Offline Người Mẫu Ảnh, anh chàng này đã thể hiện cho mọi người thấy được cá tính của mình.

Do Nguyen Quynh Nhu

Cô lớp trưởng đến từ Huflit - Đỗ Nguyễn Quỳnh Như - mang sự năng nổ, hết mình vào từng shoot hình. Trong ngày thi, cô nàng tuy bị bệnh nhưng xem bức ảnh này chẳng ai có thể thấy được điều đó!

Do Gia Bao Tram

Đỗ Gia Bảo Trâm - cô nàng beauty blogger - đang trên đường trở thành một trong những thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi. Với vẻ đẹp độc đáo, cô gái 19 tuổi này cực kì phù hợp với bộ ảnh mùa hè.

Phan Ngoc Ngan

Phan Ngọc Ngân, đến thời điểm này, vẫn giữa nguyên được phong độ của mình. Nhưng liệu kinh nghiệm chụp ảnh có mang cô tiến sâu vào chung kết? Tất cả tuỳ thuộc vào lượt vote mà cô gái này nhận được.

Vu Nguyen Vuong Linh

Vũ Nguyễn Vương Linh với vẻ đẹp trong vắt đã thật sự toả sáng trong bộ ảnh Summertime của cuộc thi.

Le Minh Chau

Lê Minh Châu, jetsetter với nhiều kinh nghiệm du lịch nhất cuộc thi, đã thể hiện được sự năng động của mình vào từng shoot hình.

Lam Huong Giang

Lâm Hương Giang, cô sinh viên nghệ thuật, trông cực kì khác lạ với shoot ảnh Summertime.

Nguyen Bach Tu Hao

Nguyễn Bạch Tú Hảo, người đẹp được yêu thích của Người Mẫu Ảnh, đã không gây thất vọng khi hoá thân xuất sắc vào bộ hình của ban tổ chức.

Nguyen Dang Tuong Linh

Khuôn mặt rạng rỡ, biết cách tạo dáng, Đặng Nguyễn Tường Linh đang mạnh lên từng ngày qua từng vòng đấu. Các fan của Tường Linh mau bình chọn cho cô ấy nhé.

Nguyen Van Thuy

Thí sinh đạt được nhiều lượt vote nhất trong vòng tứ kết - Nguyễn Vân Thuỷ - trông rất ngọt ngào trong bộ ảnh mùa hạ.

Nguyen Thi Thuy Linh

Cô thí sinh đến từ Đắk Lắk - Nguyễn Thị Thuỳ Linh - mang vẻ đẹp của Sulli (cựu thành viên f(x)) rất cuốn hút trong vòng bán kết.

Huynh Phan Nhu Ngoc

Cô thiên kim tiểu thư trường luật Huỳnh Phan Như Ngọc đã mang sự dễ thương, trong trẻo của mình vào những bức ảnh.

Tong Khanh Linh

Tống Khánh Linh đã lột xác hoàn toàn cùng bộ hình Summertime, khác hẳn với thần thái ma mị mà cô vẫn thường thể hiện trong những shoot ảnh cá nhân.

Vo Dang Duy Luan

Võ Đặng Duy Luân, thí sinh đến từ Đà Nẵng, tuy ở xa nhưng vẫn được ban tổ chức sắp xếp chụp ảnh. Tính cách vui vẻ đã giúp Duy Luân dễ dàng hoàn thành tốt phần thi của mình.

Hiện tại, vòng bán kết Người Mẫu Ảnh 2016 đang diễn ra, các bạn đừng quên vào app Left.Or.Right để vote cho thí sinh yêu thích của mình. Vì đây là vòng loại trực tiếp, các cặp thí sinh sẽ cạnh tranh với nhau để tranh 10 chiếc vé vào chung kết, nên đây chắc chắn là thời điểm quan trọng nhất đối với họ.

Link tải app Left.Or.right:

Dành cho Android tại đây

Dành cho IOS tại đây

Các thương hiệu thời trang:
- Miss Selfridge (Tầng 1, TTTM SC Vivo City, 1056 Nguyễn Văn Linh, Q7, TPHCM).
- Dorothy Perkins (Tầng 1, TTTM SC Vivo City, 1056 Nguyễn Văn Linh, Q7, TPHCM).
- Shop The Infinity (15A/32 Lê Thánh Tôn, Q1 TPHCM).
- DMT Store

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất