Thời trang

Các chàng trai chưa biết mặc gì cho sành điệu thì học hỏi ngay 'Cô giáo Khánh' nhé

Hương Hoàng
Chia sẻ

Được đánh giá là nhân tố trẻ tài năng của làng giải trí Việt, Duy Khánh không chỉ làm tốt vai trò của 1 diễn viên mà anh còn sở hữu ngoại hình sáng cùng gout thời trang tinh tế.

Diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou sinh ngày 4-1-1994, tên thật là Nguyễn Duy Khánh, hiện là một diễn viên trẻ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Chàng trai được gọi với cái tên “Cô giáo Khánh” đang dần chiếm được cảm tình của khán giả Việt qua khả năng diễn xuất tự nhiên và đáng yêu của mình.

Với gương mặt bầu bĩnh, điển trai, Duy Khánh Zhou Zhou từng tham gia vào những bộ ảnh thời trang của các tạp chí dành cho giới trẻ như: Mực Tím, Thế Giới Học Đường, Tiin.vn…Duy Khánh đã từng thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang khác nhau với đa dạng phong cách từ trang phục dạo phố, phá cách… đến những bộ ảnh đơn sắc với những concept nghệ thuật hơn.

Được đánh giá là nhân tố trẻ tài năng của làng giải trí Việt, Duy Khánh không chỉ làm tốt vai trò của 1 diễn viên mà anh còn sở hữu ngoại hình sáng cùng gout thời trang tinh tế và có vai trò như 1 fashionista. Sau đây sẽ là 1001 cách phối đồ siêu hay ho, sành điệu và hợp xu hướng mà cô giáo Khánh sẽ gợi ý cho các chàng trai tham khảo nhé.

Phong cách thời thượng, lịch lãm pha 1 chút lãng tử

Thời thượng, trendy pha 1 chút phá cách táo bạo với vest hoa văn phối cùng áo lưới nhấn nhá bằng 1 chiếc nón nhựa trong suốt hot nhất mùa hè này.

Bí ẩn trong chiếc áo khoác dệt kim và thần thái lạnh lùng, nam diễn viên chăm chút từ kiểu tóc cho đến đôi mắt được trang điểm cầu kì nổi bật với màu hồng đầy cuốn hút.

Một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai hơi điệu đà và yêu nghệ thuật với set đồ dày dặn được bao phủ bởi những họa tiết hoa văn nhã nhặn. Những phụ kiện như nhẫn, bông tai, vòng tay… đều được anh chàng rất ưa thích sử dụng để phối hợp, nhấn nhá cho các bộ đồ.

Vest lịch lãm phối cùng sneaker hầm hố sẽ là 1 gợi ý đầy mới mẻ cho những anh chàng thích sự phá cách.

Style đường phố sành điệu

Sẽ không ngoa khi nói Duy Khánh chính là 1 dân street style sành điệu bậc nhất trong làng thời trang với những set đồ sành điệu, luôn biết cách nắm bắt xu hướng 1 cách nhanh nhạy.

Không chỉ sành điệu mà còn rất chịu chi với cả cây đồ Gucci đắt đỏ như thế này.

Áo blazer màu nâu vàng chất liệu dạ sang trọng đối lập với combo áo thun quần jean rách trẻ trung bên trang tạo lên 1 set đồ cực thú vị cho các chàng xuống phố.

Một gợi ý hay ho từ phong cách đồ demin bụi bặm, khỏe khoắn, điểm nhấn chính là đôi giày slip on màu gold nổi bật.

Nam tính, lịch lãm với trang phục all black từ quần áo cho tới phụ kiện. Tuy nhiên để giảm bớt sự đơn điệu thì việc lựa chọn một đôi giày có thiết kế lạ mắt là vô cùng thông minh.

Street style đương nhiên là phải ưu tiên sự thoải mái rồi nhưng vẫn giữ độ highfashion với mắt kính đen và giày gucci.

Đồ đôi thời thượng

Gần đây, Duy Khánh và Miu Lê khiến khán giả ấn tượng với tình bạn vô cùng thân thiết. Cả 2 không chỉ đồng điệu về tính cách mà còn rất hợp nhau trong phong cách thời trang. Khi ra ngoài, hay đi du lịch cùng nhau, cặp đôi thường xuyên diện những set đồ đôi sành điệu từ kiểu dáng đến màu sắc.

Cả hai đều diện áo thun polo in sticker cùng quần đen và giày sneaker trắng. Tuy nhiên, Miu Lê lại sành điệu hơn với cách kết hợp cùng túi xách đeo hông của Gucci.

Những trang phục họa tiết tông màu trung tính đều được Duy Khánh và Miu Lê kết hợp cùng phụ kiện độc đáo. Đến cả kiểu tóc cũng phải na ná nhau, cool ngầu hết nấc như thế này.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi, quần tây cùng giày slip-on đính sticker và túi xách đeo hông sành điệu rất đồng điệu của 2 nghệ sĩ.

Cùng diện áo thun Givenchy đen đắt đỏ, thay vì phối cùng quần tây ống ôm và phụ kiện mắt kính và ví như cô giáo Khánh thì bà nội Miu Lê lại chọn mốt áo dấu quần phối cùng túi xách đeo chéo thời thượng của Gucci.

Phong cách sự kiện sang trọng, lịch lãm

Ưu tiên sự thoải mái, đơn giản nhưng vẫn rất lịch sự với áo sơ mi họa tiết và quần tây form đứng và giày da bóng.

Lịch lãm, nam tính cùng vest bóng màu đỏ trầm họa tiết sang trọng. Điểm gây chú ý nhất chính là đôi giày tây đính đá độc đáo.

Nam diễn viên có vẻ rất ưa thích màu đỏ khi đi sự kiện để tạo sự nổi bật. Anh chàng chỉn chu từ quần áo cho tới phụ kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất