Thời trang

Cả thế giới ra mà xem, Vũ Cát Tường đi giày cao gót điệu đà gợi cảm đây này!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Cô nàng khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên, thích thú khi mang giày với gót cao, mỏng trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới.

Là một trong những ca sĩ khiến khán giả mê mệt với phong cách unisex, cả trong âm nhạc lẫn ngoại hình, Vũ Cát Tường thường xuyên tạo bất ngờ cho công chúng với những bộ cánh menly, chất ngầu. Thế nhưng, cô nàng cũng không ít lần chiều lòng fan với việc diện những chiếc váy điệu đà, thu hút.

Diện váy xòe bồng với tóc ngắn, Vũ Cát Tường khiến khán giả hâm mộ vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, có thể dễ dàng thấy được, dù có diện đầm váy, cô nàng cũng thường chọn cho mình một đôi sneaker, chứ không quen xỏ chân vào đôi giày cao gót nào.

Lần duy nhất nàng Tường chịu mang cao gót cũng là một đôi đế thô, phom dáng có phần mạnh mẽ, gai góc, đúng với âm nhạc của bản thân. Tạo hình này của cô nhận được khá nhiều lời bình tích cực từ phía khán giả.

Thế nhưng, trong họp báo ra mắt sản phẩm mới, nữ ca sĩ đã khiến fan ngạc nhiên xen lẫn thích thú với tạo hình mới mẻ của mình, diện vest theo xu hướng không nội y, chân mang cao gót, lại là loại gót mảnh kiêu kì, nếu nói rằng đây là lần xuất hiện nữ tính nhất của Cát Tường thì cũng không ngoa.

Diện cả cây suit nhung cùng hoa tai bản to, cao gót ánh kim, Vũ Cát Tường khiến mọi người phải trầm trồ vì hình ảnh mới.

không chỉ trong âm nhạc, cô nàng còn biết cách để bản thân khác biệt trong phong cách ăn mặc, gu thời trang.

Dù thế, tạo dáng cũng phải chất chơi đúng với cái tôi cá nhân.

Ngồi bắt chéo chân sang chảnh, thần thái vượt trội…

Phía dưới livestream, không ít khán giả đã bình luận thích thú vì lần thay đổi này của nữ ca sĩ.

Nhiều khán giả đã “chết mê chết mệt” với vẻ ngoài nữ tính lần này của Vũ Cát Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất