Thời trang

Cả Jessica Jung và Hoa hậu H'hen Niê đều chuộng cách kéo dài chân cực đỉnh

Văn Luân
Chia sẻ

Hai người đẹp Jessica Jung và H'hen Niê đều cực kỳ chuộng kiểu quần suông để giúp đôi chân thêm dài miên man khi xuất hiện trước công chúng.

Nhiều nàng “nấm lùn” vẫn lo lắng làm sao để trông cao hơn và nổi bật tại các buổi tiệc, dù đã có “viện trợ” là giày cao gót thế nhưng phối đồ sao cho trông sang và đẹp hơn thì học ngay cách mix đồ của hai nàng Jessica Jung và H'hen Niê với set đồ quần âu, áo blazer hay suit theo phong cách menswear hết sức thanh lịch.

Jessica Jung 

Dù có chiều cao rất “khiêm tốn” thế nhưng không có nghĩa cô nàng xinh đẹp đình đám xứ sở Kim Chi Jessica Jung bị lu mờ tại các sự kiện thời trang. Vừa qua, tại tuần lễ thời trang Paris, Jessica xuất hiện trong show của Hermes trong bộ suit đen phối cùng quần âu ống loe vô cùng thanh lịch và nổi bật.

Với sự lựa chọn thông minh đã giúp “nấm lùn” Jessica Jung chỉ cao 1m63 trông như siêu mẫu trên 1m70.

Jessica xinh đẹp và quyến rũ khi khoác trên mình bộ suit đến từ nhà mốt Alexander McQueen với bra-top gợi cảm khi tham dự show diễn của Hermes.

Cũng nhiều lần trước đó, cựu thành viên SNSD lựa chọn các âu phục để tăng chiều cao của mình. Tại một sự kiện, Jessica ăn gian chiều cao với bộ vest sang chảnh. Cô luôn được khen ngợi với phong cách thời trang thanh lịch, không kém phần thời thượng.

Khoe sắc và vóc dáng cùng cô em gái Krystal

Cô nàng còn áp dụng kiểu style này khi chụp hình thời trang cho các tạp chí

H'hen Niê

Hoa hậu H'hen Niê luôn ưa chuộng các âu phục quần ống loe trong các sự kiện dù cô đã có chiều cao và vóc dáng mà các cô gái đều mơ ước.

Sở hữu chiều cao 1m72 nên khi lựa chọn các trang phục này trông H'hen Niê như cao thêm và đẹp thêm trong các sự kiện

Cô liên tục mix đồ style này để cho đôi chân của mình càng thêm dài miên man

Trong combo quần âu ống loe, giày cao gót trông người đẹp cứ như được cộng thêm vài chục cen - ti -mét chiều cao.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất