Thời trang

BUSCEMI khẳng định đẳng cấp bậc nhất với lookbook 'Permanent Vacation'

Chia sẻ

BUSCEMI từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang xa hoa bậc nhất thế giới. Khẳng định đẳng cấp của mình, lookbook bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của hãng mới đây được thực hiện với concept làm hoa mắt nhiều người.

Buscemi tung trailer siêu chất với khuôn mặt cảnh cạnh không tỳ vết của người mẫu:

Mang tên “Permanent Vacation”, bộ ảnh khắc hoạ sinh động chủ nghĩa khoái lạc (Hedonist) với hình ảnh bán khoả thân của người mẫu. Mang trên chân những đôi sneaker sang trọng với tag giá không nhỏ cùng găng tay da bê/da cừu lộn, hai nhân vật chính của bộ ảnh truyền đến người xem cảm hứng độc đáo khá thành công. Những thiết kế sneaker này được đánh giá là item luxury hạng nhất với chất liệu được trau chuốt công phu.

Bước vào website của BUSCEMI, chúng tôi như được đặt chân vào thế giới thời trang đẳng cấp tuyệt vời. Phải công nhận, BUSCEMI thực sự sở hữu đội ngũ hậu cần vô cùng hùng hậu và tài năng. Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất trong bộ lookbook:

buscemi-2016-spring-summer-lookbook-1

buscemi-2016-spring-summer-lookbook-2 buscemi-2016-spring-summer-lookbook-3 buscemi-2016-spring-summer-lookbook-4 buscemi-2016-spring-summer-lookbook-5 buscemi-2016-spring-summer-lookbook-6 buscemi-2016-spring-summer-lookbook-7 buscemi-2016-spring-summer-lookbook-8 buscemi-2016-spring-summer-lookbook-9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất