Với vai trò là "nàng thơ" của hãng Celine, tạp chí Vogue từng khen ngợi Lisa Black Pink khi mang 1.4 triệu USD (hơn 32 tỷ VNĐ) giá trị tác động truyền thông (MIV - Media Impact Value) cho thương hiệu.
Mới đây, một trang web launchmetrics.com đã phân tích những xu hướng hàng đầu trong ngành làm đẹp hiện nay và nhìn lại năm 2020 với sự hợp tác giữa người nổi tiếng và các brand mỹ phẩm đã tạo nên thành công của các thương hiệu trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Tên của Lisa Black Pink collab cùng với M·A·C COSMETICS đã được khen ngợi bởi doanh thu "khổng lồ" mà người đẹp xứ Thái mang lại cho brand.
Búp bê sống xứ Thái có hơn 44,5 triệu followers trên Instagram và có sức ảnh hưởng vô cùng to lớn khi người đẹp đứng thứ 1 tại Thái và Hàn sở hữu số lượng người theo dõi cao nhất tại hai nước này. Thế nên không lạ gì một bài đăng thông báo với cương vị là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của M·A·C đã thu về hơn 5.6 triệu lượt likes và hơn 74 nghìn bình luận.
Các số liệu sơ sịa kể trên đã cho thấy rằng hiện nữ rapper là nghệ sĩ châu Á sở hữu bài đăng được nhiều like nhất trên Instagram. Chỉ tính riêng bài đăng này của LISA đã thu về 1,83 triệu đô MIV giá trị tác động truyền thông (hơn 42,21 tỷ đồng) còn với bài đăng thông báo của trang cá nhân riêng của hãng M·A·C đã nhận được 506 nghìn đô (hơn 11,67 tỷ đồng) – đây cũng chính là bài đăng có giá trị thương hiệu "xịn nhất" của hãng mỹ phẩm Mỹ trong năm 2020 đầy sóng gió này.
Hiện tại, Lisa là con gà đẻ trứng vàng cho cả 3 thương hiệu hàng đầu trong làng thời trang & làm đẹp như CELINE - BVLGARI và M·A·C COSMETICS.