Thời trang

Búp bê barbie: Thân hình chuẩn mẫu đẹp 'không góc chết' với bikini

Chia sẻ

Cuộc thi hoa hậu búp bê đang trải qua những phần thi hấp dẫn. Càng đi vào vòng trong, vẻ đẹp ngoại hình từ những ứng cử viên càng được phô diễn trọn vẹn, đặc biệt là cuộc thi bikini.

Ở thế giới của các cô nàng búp bê trong khuôn khổ cuộc thi Miss Beautyful Doll, các nàng búp bê đại diện cho các nước được xem như những thí sinh thực thụ. Người hâm mộ hào hứng mong chờ phần trình diễn của các thí sinh trong mỗi vòng thi và để lại nhiều bình luận khiến cuộc thi sôi động hơn bao giờ hết.

Tất cả những shoot hình tạo dáng trong trang phục bikini đều được làm bởi nhiếp ảnh gia Vic Olivier. Đây là phần thi bắt buộc vì vậy sự sáng tạo trong những tư thế chụp hình để khoe đường cong cơ thể sẽ là yếu tố quyết định thí sinh được bước tiếp hay dừng lại. Không bàn đến trang phục, sự biểu cảm của khuôn mặt được đánh giá cao hơn tất cả. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cho rằng cuộc thi này, vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng đúng chuẩn hoa hậu sẽ không quyết định hết bởi ngoài yếu tố đó, những thí sinh có khuôn mặt high fashion có cơ hội nhiều hơn.

Chiêm ngưỡng loạt hình nóng bỏng của 9 thí sinh ấn tượng nhất dự Miss Beautiful Doll:

bikini (4)

Desire Cordero được cho là thí sinh biết cách cuốn hút người nhìn bởi vẻ ngoài hoang dại và một gương mặt rất high fashion.

bikini (6)

Genafa Zuyn Koone được đánh giá cao về nhan sắc lẫn ngoại hình, nhiều người hâm mộ đã phải trầm trồ khen ngợi và cũng không tiếc nuối hay phân vân mà bình chọn cho cô số điểm tuyệt đối.

bikini (9)

Yulia Fedopova có một đôi mắt biết nói khi nó là thứ “vũ khí” có thể thôi miên mọi ánh nhìn của những người đối diện. Tuy nhiên cô chỉ nhận được điểm 8/10 từ những người hâm mộ.

bikini (7)

Denise Marie Torres quyến rũ chết người trong bức hình này, vòng ngực căng tròn, eo con kiến và vòng 3 săn chắc. Cô ấy sở hữu một thân hình đồng hồ cát.

bikini (8)

Shawnah Bautista Vasquez ứng cử của Philippines có cơ hội cao để tiếp tục bước vào vòng thi trong. Nhiều người dự đoán cô sẽ đạt được thứ hạng cao trong những danh mục giải thưởng năm nay.

bikini (2)

Felisa Ramirez chắc chắn sẽ nằm trong danh sách top 10 của cuộc thi năm nay. Những gì cô ấy thể hiện từ đầu cuộc thi tới giờ luôn mang lại sự thích thú cho người hâm mộ, cô ấy tài năng và sẽ tỏa sáng.

bikini (5)

Melanie Morena đơn điệu trong ngay chính chọn tư thế chụp hình, hơn nữa với bộ bikini thân liền màu đen khiến cô già hơn so với những thí sinh khác. Chiếc cổ hơi cao so với tổng thể có lẽ sẽ được lấp liếm đi khi cô để tóc buông.

bikini (1)

Jihan Salama cũng giống Melanie Morena khi không được đánh giá cao, khuôn mặt của cô có phần căng thẳng dẫn đến việc tạo dáng chụp hình không được tốt. Tuy nhiên, lựa chọn vào vòng trong hay không là dựa trên kết quả từ những phần thi trước nên Jihan Salama vẫn có khả năng được bước tiếp vào vòng trong.

bikini (3)

Priscilla Machado có khuôn mặt quá ấn tượng vì vậy người nhìn tập trung vào nó nhiều hơn là đánh giá cô về phần tạo dáng. Liệu rằng sự bù trừ về thể hình với khuôn mặt có đưa cô ấy tới con đường chinh phục vương miện?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất