Thời trang

'Búp bê' 19 tuổi khiến Nhi - Tiên tranh giành: Không những hát hay mà còn mặc đẹp

Nhã Phong
Chia sẻ

Cô nàng 19 tuổi Hồ Hiền không chỉ khiến khán phòng nổ tung bởi màn mashup quá đỉnh mà còn là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem bởi thân hình chuẩn và một khuôn mặt xinh đẹp như búp bê.

Nếu là fan của The Voice 2017, chắc hẳn bạn sẽ phải ấn tượng với bản mashup Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball của thí sinh 19 tuổi đẹp như búp bê Hiền Hồ. Không chỉ thu hút bởi giọng hát, cô còn khiến người xem mê mẩn bởi ngoại hình sáng sân khấu và nét đẹp xinh tươi. Bên cạnh đó, tuy phong cách thời trang trình diễn khá đơn giản, nhưng Hiền Hồ là một người có gu thời trang thẩm mỹ cao.

Người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ với những shoot hình thời trang đời thường xứng danh fashion icon của cô nàng này. Sở hữu thân hình khá… cò hương và một đôi chân thon dài chẳng kém cạnh người mẫu, Hiền Hồ ưu tiên những trang phục phô được thế mạnh của mình cũng như che đi khuyết điểm qua những set đồ mang tính ứng dụng cao.

Hiền Hồ khoe chân thon trên sân khấu Giọng hát Việt trong tập 2.

Khoảnh khắc Hiền Hồ trình diễn trên sân khấu của tập 2 The Voice.

Có thể nói ở độ tuổi 19, nhưng cô nàng lại chọn phong cách có phần lady, chững chạc hơn thay vì trẻ trung, cá tính như thường thấy ở nhiều bạn gái cùng trang lứa. Mỗi set đồ đều thể hiện sự đầu tư, chỉn chu của thí sinh này. Tất cả những yếu tố đó đã cộng hưởng và tạo nên diện mạo hút mắt nhất cho người đối diện dù Hiền Hồ trình diễn trên sân khấu hay ngoài đời thường.

Cùng điểm qua những item được cô nàng lăng xê qua những outfit đời thường:

Quần ống rộng

Có thể nói với set đồ này, Hiền Hồ khá trưởng thành nhưng mang hình ảnh của một cô nàng hiện đại.

Cô rất hay thực hiện mix đồ theo công thức quần tây và áo sơmi. Vẫn là sự chỉn chu nhìn thấy rõ ràng khi chọn túi tông xuyệt tông với màu quần, tương tự màu sandal cùng tông với áo.

Đôi khi cô tạo hình khá nhí nhảnh trên phố mà vẫn toát lên tính thời trang trong outfit cô chọn.

Trong một lựa chọn khác, chiếc quần ống loe gấu khiến cô nàng điệu đà hơn với style đơn giản. Đôi sneaker là điểm nhấn sáng cho set đồ.

Tương tự với cùng một phom quần nhưng phiên bản điệu đà hơn khi được tô điểm bởi những họa tiết thú vị.

Một gợi ý khác khi mix cùng chiếc quần được cô nàng vô cùng yêu thích là hãy mặc với áo sơmi kẻ caro.

Hiền Hồ không thể chối từ sự mê hoặc từ style all-black như những tín đồ thời trang khác.

Váy suông

Những chiếc váy dáng suông là vũ khí lợi hại để giúp nàng béo che đi khuyết điểm bụng mỡ hay sự “cò hương” của những cô nàng hơi gầy như Hiền Hồ.

Sự giản dị của Hiền Hồ trong chiếc váy caro này khiến cô chiếm được thiện cảm nhiều hơn từ người hâm mộ.

Váy ngắn

Chân váy xếp ly hay váy bodycon,… đều là những item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái và Hiền Hồ không ngoại lệ.

Hơn nữa, cô nàng có một đôi chân thon dài vì vậy càng không có lý do gì để chối từ item này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất