Thời trang

Mỹ nhân Việt tự 'lão hoá' hơn chục tuổi vì váy áo quý bà

Lê Châm
Chia sẻ

Dù là những cô nàng thuộc thế hệ 9X đời đầu, nhưng Bảo Anh, Hương Tràm, Thúy Vi,... rất thường diện những trang phục trông già hơn chục tuổi.

Bảo Anh là một trong số những nghệ sĩ gắn liền với phong cách già dặn. Thậm chí, đôi khi cô còn trưng diện những chiếc đầm phong cách quý bà, tự “lão hoá” chính mình vài chục tuổi. Trong ảnh, chiếc đầm có điểm nhấn ở phần cổ khoét sâu khá gợi cảm. Song phần ren đen ở cổ lại cộng cho cô nàng thêm mấy tuổi. Chiếc đầm lấp lánh đậm chất “nghệ sĩ” này lại được nàng ca sĩ phối cùng giày cao gót công sở.

Hương Tràm cũng là một trong số những người đẹp 9X có gout thời trang “quý bà”. Tại các sự kiện thảm đỏ, cô nàng thường có những bộ cánh khiến người đối diện phải 'hết hồn” vì độ “giừ” của trang phục không hề hợp với đô tuổi của cô.

Không những trang phục già giặn, ca sĩ 22 tuổi còn kết hợp cùng các kiểu tóc búi cao, lối trang điểm đậm.

Hở bạo sexy nhưng lại vô cùng già nua với chiếc đầm 2 dây dài quá khổ so với chiều cao khiêm tốn của cô nàng. Kiểu tóc uốn xoăn lô càng tăng thêm mấy tuổi cho giọng ca “Em gái mưa”.

Ở độ tuổi 23, Văn Mai Hương cũng thường tự biến mình thành quý bà già giặn, chiếc đầm đen với cổ khoét táo bạo cùng màu son đỏ chói không những trông như đầm ngủ mà còn vô cùng không phù hợp với độ tuổi xuân xanh của cô.

Trong một thiết kế ren khác, ca sĩ cũng cộng cho mình thêm cơ số tuổi.

Thúy Vi - hot girl Cà Mau nổi tiếng từ khi “chen ngang” chuyện tình khiến của Midu - Phan Thành cũng là một trong những người mẫu có tuổi đời trẻ nhưng lại có gout thời trang vô cùng già dặn.

Trong bộ đầm với chất liệu nhung đỏ này, khó lòng có thể nghĩ rằng Thúy Vi chưa đầy 20 tuổi.

Không phủ nhận bộ đầm đẹp, trang điểm đẹp, kiểu tóc đẹp, tuy nhiên phong cách này hoàn toàn không phù hợp với độ tuổi của cô nàng. Mọi thứ đều hoàn hảo nhưng với bộ cánh này, người đẹp đã tự cộng thêm cho mình cả chục tuổi mà không hề hay biết.

Angela Phương Trinh nằm trong danh sách những người đẹp có gout thời trang già dặn hơn nhiều so với tuổi đời của mình. Trong bộ đầm đen này, với kiểu tóc này trông cô nàng sinh năm 1995 như một quý bà đúng nghĩa.

Không những lỗi về kiểu tóc và lối trang điểm khiến cô trông già hơn, Angela Phương Trinh còn mắc lỗi chọn chất liệu trang phục. Nhung vỗn rất kén người mặc và nhất và kén tuổi, mặc chiếc đầm nhung màu đất này cô gái chỉ mới 22 tuổi như biến thành quý bà ở mấy thập niên trước.

Tuy nhiên, công chúng cũng đừng qúa thất vọng vì trong số những tên tuổi 9X vẫn còn những cô nàng biết cách ăn mặc trẻ trung, phù hợp độ tuổi. Quỳnh Anh Shyn là một ví dụ điển hình.

Diện áo dài và dù có trang điểm đậm, cô nàng vẫn không hề già dặn chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất