Thời trang

Bụng bầu vượt mặt, siêu mẫu Phương Mai vẫn diện áo croptop và mang giày cao gót

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh nàng 'MC gợi cảm nhất showbiz Việt' khoe độ gợi cảm năng động trong chiếc áo hai dây croptop cùng chân váy ngắn thì còn có hình ảnh siêu mẫu Lan Khuê đầy sang chảnh trong phục đỏ kín đáo khoe thân hình gọn gàng ở tháng thứ 8 thai kỳ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Phương Mai tiếp tục khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng không khỏi xuýt xoa khi đăng tải loạt ảnh xinh đẹp và sành điệu của mình ở tháng thứ 7 thai kì.

Nữ MC 'hút mắt' người nhìn khi diện set đồ khá gợi cảm là áo hai dây và chân váy ngắn, và dù bụng bầu đã vượt mặt nhưng Phương Mai vẫn không ngại mang đôi giày sandals cao gót. Đây cũng không phải lần đầu tiên Phương Mai gây bất ngờ với mọi người khi thoải mái đi giày cao gót dù đang mang thai, trước đó người đẹp từng cho biết mình chỉ mang giày cao gót chỉ để chụp ảnh cho đẹp chứ không phải hay mang thường xuyên nên mọi người không cần quá lo lắng.

Có thể thấy dù bụng bầu đã lớn thấy rõ nhưng trông Phương Mai vẫn rất quyến rũ và khỏe khoắn không hề có dấu hiệu phù nề hay tăng cân nào

Cô cho biết hiện đã mang thai được 31 tuần 1 ngày và cân nặng của bản thân đã lên tới 66kg trong đó em bé thì nặng 1.8kg

Ngoài trừ chế độ ăn uống hợp lý thì Phương Mai còn kết hợp luyện tập thường xuyên để giúp cơ thể khỏe mạnh nhẹ nhàng, linh hoạt trong thời gian mang thai.

Cũng là một trong những 'mẹ bầu' hot nhất nhì làng giải trí Việt thời điểm hiện tại, mới đây trên trang cá nhân của mình siêu mẫu Lan Khuê cũng đã thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi khoe ảnh diện cây hàng hiệu tông đỏ nổi bật kèm thông báo đã chính thức bước sang tuần đầu tiên của tháng thứ 8 trong thai kỳ.

Nữ siêu mẫu hút mắt người xem khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi vì quá sang chảnh

Qua bức ảnh Lan Khuê chia sẻ, không khó để thấy rằng bụng bầu của cô nay đã lớn hơn trông thấy tuy nhiên nếu xét về tổng thể cả thân hình thì dáng vóc người đẹp họ Trần vẫn rất thon thả, gọn gàng, chưa kể gương mặt của cô cũng tươi tắn, rạng rỡ và quý phái hơn nhiều.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là lâm bồn nên những ngày gần đây Lan Khuê cũng đã chia sẻ tâm trạng háo hức của mình khi chuẩn bị đồ đạc cho con trai sắp chào đời

Ngoài ra cô còn không quên mang đến sự ghen tỵ cho các chị em khi luôn được ông xã thương yêu cưng chiều hết mực và không ngại đưa cô sang nước ngoài du lịch để tâm trạng thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất