Thời trang

Bucket bag: Chiếc túi được săn lùng trong thu đông này

Chia sẻ

Bucket bags hay còn gọi là túi dây rút, là một trong những món phụ kiện đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi tính thời trang và đa dụng của nó.

Khởi điểm là một chiếc túi được thiết kế để đựng rượu champagne, túi Bucket đã nhanh chóng được cải tiến tạo nên một vẻ ngoài thời trang hơn dành cho quý cô hiện đại, đánh dấu sự ra đời vào năm 2012.

Với vẻ đẹp đơn giản, năng động và đặc biệt là có thể kết hợp với nhiều trang phục tạo ra các phong cách thời trang khác nhau, nên nó là một trong những phụ kiện đang được các nàng “săn lùng” trong mùa thu đông năm nay. Bạn có thể đeo nó đi đi làm, đi dã ngoại, thậm chí tham dự một số sự kiện tiệc tùng.

Túi bucket là phụ kiện “đắt giá” cho phong cách style street. Hiện tại, món đồ này đang được bán rất chạy ở Úc. Sự “bắt lửa” của mẫu túi này gây kích thích cho nhiều tín đồ thời trang.

tui dây rut (7)

Mẫu túi bucket bag đơn giản và dễ phôí đồ nhất.

tui dây rut (1)

Bucket bag theo các nàng dạo chơi trên từng con phố.

tui dây rut (15)

Ton-sur-ton với màu đen huyền bí.

tui dây rut (6)

Bucket bags màu hồng cho cô nàng điệu đà.

tui dây rut (2)

Bucket bags đậm chất vintage cho những cô nàng yêu thích sự hoài cổ.

Phần lớn túi được làm từ chất liệu da nguyên chất, đơn sắc dựa trên mẫu thiết kế chung nhất với phần dây rút ở miệng túi và túi có dáng phồng nhẹ ở phần thân. Sự khác biệt nằm ở những hoạ tiết được thêu ở phần thân theo phong cách vintage chính là điểm nhấn tạo nên cá tính riêng cho người sử dụng. 

Bucket bags với thiết kế nhỏ gọn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của một cô nàng khó tính nhất. Túi chứa được những món đồ cơ bản không thể thiếu của mỗi cô gái như: điện thoại, son môi, chì kẻ mắt, kem chống nắng, ví tiền…

Sự kết hợp của bucket bags với quần jean rách bụi bặm hay áo khoác da tạo nên vẻ bề ngoài cá tính cho phái đẹp. Và tất cả các lý do trên khiến cho tủ đồ của bạn có sự ngự trị của bucket bags.

Một số mẫu túi bucket bags đang tạo nên xu hướng cho mùa thu đông năm nay:

tui dây rut (16)

tui dây rut (14)

tui dây rut (13)

tui dây rut (5)

Chia sẻ
Tin mới nhất