Thời trang

Bức ảnh đắt giá nhất showbiz Việt ngày hôm nay: 4 cái túi Hermes 'bạch tạng' chen chúc trong 1 bức ảnh

Tấm
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là bức ảnh đắt nhất showbiz Việt ngày hôm nay với sự xuất hiện của 4 chiếc túi "huyền thoại" Hermès Himalayan Crocodile Birkin.

Chiếc túi xách Hermès Himalayan Crocodile Birkin với danh xưng “chiếc túi xách đắt đỏ nhất thế giới” vừa đồng thời xuất hiện cùng trong 1 bức ảnh của sao Việt. Đây là chiếc túi sở hữu nhiều “cái nhất” trong lịch sử làng thời trang thế giới:

-Được giới thượng lưu săn lùng nhiều nhất.

-Khó mua nhất.

-Giá đắt nhất hành tinh (có phiên bản lên đến 300.168 USD - khoảng 6,7 tỉ VNĐ) …

Ông bầu Khắc Tiệp khoe loạt ảnh cùng dàn mỹ nhân với dòng caption nhấn mạnh về 4 chiếc túi và tiết lộ rằng giá của chúng tương đương với 1 căn biệt thự.

Bức ảnh này ngày càng trở nên hot hơn vì Matte White Himalayan Niloticus Crocodile Diamond Birkin vốn được mệnh danh là 1 “siêu phẩm” của Hermes, giá quá đắt đỏ và sản xuất với số lượng cực kì ít. Ấy vậy mà có đến 4 chiếc túi sang chảnh cùng xuất hiện trong 1 bức ảnh! Nếu đúng như thông tin đưa ra, thì bức ảnh này chứng minh sự “chịu chơi” của dàn người đẹp trong showbiz Việt.

Cận cảnh dàn mỹ nhân Việt và 4 chiếc túi “đắt xắt ra miếng”

Món phụ kiện đẳng cấp này ra đời vào năm 1922, khi vợ của Émile-Maurice Hermès - quản lý của nhãn hàng lúc bấy giờ không tìm được cho mình một chiếc túi xách ưng ý nào. Vì thương vợ, ông đã bắt đầu thiết kế một điều gì đó để tặng người bạn đời của mình và đây chính là item đầu tiên của thương hiệu này. Cũng từ đây, Hermès chính thức bước vào lĩnh thực thời trang túi xách.

Cận cảnh chiếc túi đắt nhất hành tinh. Có câu có tiền mua tiên cũng được, nhưng Hermès Himalayan Crocodile Birkin thì chưa chắc.

Chiếc túi này có tên gọi đầy đủ là Matte White Himalayan Niloticus Crocodile Diamond Birkin, được làm từ da cá sấu sông Nile với hardware được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương. Theo Christie’s, mỗi năm Hermes chỉ sản xuất từ 1 đến 2 chiếc Himalaya như thế này, điều này khiến nó càng trở nên quý hiếm hơn và không phải cứ có tiền là mua được.

“Á hậu hàng hiệu” Phương Lê được cho là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc túi đắt đỏ này.

Ngọc Trinh cũng vừa “tậu” item này cho bộ sưu tập túi của mình.

Lệ Quyên sở hữu phiên bản gần 2 tỷ rưỡi của dòng túi này.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất