Thời trang

'Bữa tiệc thời trang' đầy màu sắc trên sân khấu cuối cùng của 4 chàng trai 365

Hồng Ngân
Chia sẻ

Lần cuối cùng đứng chung 1 sân khấu, 365 đã chiêu đãi các khán giả một bữa tiệc hoành tráng với không chỉ âm nhạc mà còn là những trang phục cầu kì được đặt thiết kế riêng cho "lần cuối cùng" này.

Tối 30/7, Liveshow The Impact: Những ngôi sao mới - đêm nhạc cuối cùng của 365 trước khi các thành viên chính thức hoạt động solo đã diễn ra thành công cùng hàng ngàn khán giả HCM. Ngay từ rất sớm, người hâm mộ đã lấp đầy nhà thi đấu Nguyễn Du để cùng chờ đợi liveshow đặc biệt này.

Liveshow365 (3)

Ngay từ tiết mục mở màn, cả 4 chàng trai đều khiến khán giả reo hò không ngừng nghỉ với tạo hình quá đỗi ấn tượng. Cả 4 bộ trang phục đặc biệt này đều được đặt thiết kế riêng phục vụ cho liveshow cuối cùng đầy ý nghĩa.

Tất cả những bài hát gắn bó xuyên suốt sự nghiệp của 365 đều được nhóm trình diễn lại tại sân khấu tối qua với bản phối hoàn toàn mới. Bên cạnh các ca khúc quen thuộc làm nên tên tuổi của 365, diện mạo của 4 chàng trai cũng được chăm chút rất kĩ lưỡng. Vì không có MC nên việc thay đồ của nhóm phải được diễn ra rất nhanh cũng như không được phép có bất cứ sự chậm trễ nào. Các anh chàng đã thay đổi tổng cộng khoảng 30 bộ đồ cho sân khấu lần này. Cùng “soi” chi tiết hơn vào từng thành viên để thấy được phong cách thời trang của họ như thế nào nhé:

Isaac

Hình tượng trước nay của chàng leader hầu hết là đóng khung ở những bộ suit lịch lãm. Nhưng ở sân khấu tối qua, Isaac đã biến hóa trong khá nhiều trang phục phá cách khác nhau.

Liveshow365 (9)

Bộ đồ được thiết kế riêng này thể hiện rõ cá tính của mỗi người. Riêng chiếc áo khoác ngoài của Isaac được làm với phần cầu vai cao hơn một chút thể hiện uy quyền của chàng thủ lĩnh.

Liveshow365 (32)

Ở bộ trang phục tiếp theo, Isaac diện áo măng tô dài kẻ sọc cùng nguyên cây đen bên trong. Vẻ ngoài này lấy cảm hứng từ những chiếc áo của các thám tử.

Liveshow365 (79)

Dù là họa tiết bắt mắt tới đâu đi chăng nữa thì chiếc áo của “nam thần” cũng phải được may theo dáng vest.

Liveshow365 (163)

Ở phần solo khoe giọng, Isaac xuất hiện với bộ suit màu xanh cổ vịt khá lạ mắt. Tạo hình quen thuộc đầy điển trai này của anh chàng khiến các fan bên dưới không ngừng la hét.

Liveshow365 (172)

Sau đó, chàng trai có một màn thay đồ ngay trên sân khấu khoe cơ bắp khiến cả sân khấu nổ tung. Isaac vẫn chọn áo khoác măng tô dáng dài với họa tiết ngôi sao đang là chất liệu “đinh” được ưa thích của các nhà thiết kế.

Liveshow365 (327)

Trong tiết mục cuối cùng, chàng thủ lĩnh nhà 365 cùng cả nhóm trở lại hình tượng “nam thần” với nguyên cây suit trắng lãng tử.

S.T

Khác với trưởng nhóm Isaac, cậu em út của 365 mang một phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng hơn. Tại liveshow cuối cùng hôm qua, S.T đã có những màn xuất hiện đầy bất ngờ.

Liveshow365 (38)

Sau màn chào đầu, S.T diện áo măng tô dáng dài đơn giản.

Liveshow365 (78)

Cậu em út với chiếc áo dạ họa tiết được may cầu kì nhất với phần đuôi dài có bèo nhún 2 bên eo.

Liveshow365 (133)

Trong phần hát solo, trang phục của S.T tưởng chừng không có gì đặc biệt với chỉ áo sơmi và quần đen. Nhưng chính chiêc áo khoác ngoài đính đầy dây xích lại tạo nên điểm nhấn cho anh chàng. S.T cũng khá tinh tế khi kết hợp chiếc vòng cổ bản to cùng chất liệu với những phụ kiện trên áo.

Liveshow365 (144)

Với thành viên này thì màn dance solo gần như là một “đặc sản” của anh. S.T với trang phục mang hơi thở hip-hop cùng áo thun trắng có mũ phối hợp với khoác jeans bên ngoài.

Liveshow365 (264)

Khi đứng chung nhóm, chàng trai này cũng chọn những màu sắc nổi bất nhất cho mình. Đơn cử như chiếc áo khoác tua-rua màu vàng rất bắt ánh sáng sân khấu như thế này. Và khi chiếc áo ngoài đã quá nổi thì bộ đồ bên trong càng tối giản càng tốt.

Liveshow365 (330)

Suit trắng đồng phục cùng cả nhóm trong tiết mục cuối cùng. Em út nhà 365 đã không thể kìm chế được cảm xúc của mình, S.T là chàng trai rơi những giọt nước mắt đầu tiên trên sân khấu.

Jun

Đây có lẽ là anh chàng mơ mộng, tài hoa nhất 365 với sở thích làm thơ, viết sách, vẽ…và có một tình yêu đặc biệt dành cho văn hóa của đất nước Nhật Bản. Các bộ trang phục của Jun đều mang hơi hướng của đất nước này.

Liveshow365 (36)

Cũng giống như cả nhóm, Jun diện áo măng tô dáng dài.

Liveshow365 (98)

Anh chàng có vẻ khá ưa thích dáng áo măng tô nên ở tiết mục tiếp theo cũng thấy Jun xuất hiện với kiểu áo này.

Liveshow365 (154)

Tiết mục solo của Jun mang lại nhiều cảm xúc nhất khi anh chàng chỉ hát với tiếng đệm đàn của ghita. Bộ đồ yukata màu trắng mang đậm phong cách Nhật Bản của Jun cũng đủ thấy “tình yêu của anh chàng tới đất nước này to lớn đến thế nào.

Liveshow365 (345)

Jun trong bộ suit trắng ở tiết mục cuối cùng lặng lẽ nhìn fan bên dưới và ngồi đọc những tâm sự mà khán giả gửi gắm qua những chiếc máy bay giấy được đưa lên sân khấu từ khán đài.

Will

Vốn trước nay Will là anh chàng “tăng động” nhất nhóm. Rapper của 365 tối qua đã có những màn lột xác trong nhiều hình tượng khác nhau. Để hóa thân phù hợp vào các nhân vật trong bài hát, Will còn hy sinh cả mái tóc của mình bằng cách dùng tông-đơ cắt tóc ngay trên sân khấu khiến nhiều khán giả phải choáng với hành động đó.

Liveshow365 (105)

Anh chàng trong tiết mục solo với tạo hình khá ngộ nghĩnh. Áo thun dài tay họa tiết kết hợp cùng thắt lưng bản dài đang làm mưa làm gió. Chiếc mũ nồi và mắt kính nobita là 2 thứ phụ kiện làm tăng thêm vẻ “ngốc” cho Will.

Liveshow365 (117)

Sau đó, thành viên này có màn lột xác hoàn toàn khi cắt phăng mái tóc của mình. Và trong tạo hình của một badboy với áo tanh-top lưới, Will đã khiến toàn bộ khán giả có mặt tại liveshow phải phiêu theo những điệu nhảy của mình.

Liveshow365 (120)

Những chiếc áo khoác lông là item được Will sử dụng nhiều trong liveshow lần này.

Liveshow365 (286)

Không khí và thời tiết hôm qua khá nóng nhưng Will vẫn khoác nguyên chiếc áo lông to bự như thế này lên sân khấu.

Cùng xem thêm một số bộ đồ độc đáo của 365 tại Liveshow cuối cùng hôm qua:

Liveshow365 (275)

Mỗi người một vẻ với những bộ đồ cá tính trong tiết mục Acabella.

Liveshow365 (287)

Tạo hình vô cùng dễ thương của 4 thành viên trong bài hát Bống bống bang bang. Chiếc nón lá với thiết kế đèn LED bên trong là điểm nhấn thú vị của bộ đồ màu sắc này.

Liveshow365 (291)

Hit lớn nhất Hai cô tiên của 365 khiến cả sân khấu bùng nổ với những giai điệu bắt tai. Cả 4 chàng trai lại tiếp tục có màn thay đồ ngay trên sân khấu với những chiếc áo khoác bomber thêu đính phụ kiện khá cầu kì và vui nhộn.

Liveshow365 (395)

Sân khấu như vỡ òa bởi những giọt nước mắt của khán giả và cả 4 thành viên. Ở tiết mục cuối cùng 365 đã xuất hiện với hình ảnh lịch lãm thường thấy nhất của mình.

Những khoảnh khắc cuối cùng của 4 chàng trai được đứng cùng nhau trên một sân khấu mang tên 365. Họ mãi mãi là ký ức đẹp, mọi buồn phiền rồi sẽ qua, thời gian sẽ xóa nhòa những ký ức không vui để giữ lại trong tim mỗi người nụ cười vẹn tròn nhất. Đừng khóc nhé 365, tất cả chỉ mới bắt đầu!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất