Thời trang

BST mới nhất của Gucci thế nào mà NTK và sao Việt xôn xao bình bàn

Ninh Kiều
Chia sẻ

BST mới nhất của Gucci bị nhiều người chê bai, chỉ trích, trong đó có giới chuyên môn như NTK Đỗ Mạnh Cường, stylist Trần Đạt.

Đến hẹn lại lên, Tuần lễ thời trang menswear Thu, Đông 2020 đã diễn ra và Gucci là một trong những nhà mốt rất được trông ngóng. Thế nhưng, trái với kì vọng, BST lần này của thương hiệu lại khiến nhiều người ngạc nhiên theo cách tiêu cực cùng lối mix, match sử dụng chất liệu có phần nữ tính.

Những thiết kế mới nhất của Gucci.

Cách phối trang phục, mix, match những items có thể hiểu là một lối đi phá cách, nhưng đồng thời cũng khiến người đối diện “khó cảm”.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng có nhiều ý kiến về BST lần này của Gucci. Anh cho rắng chất liệu đến hoạ tiết, cách mix đều khó có thể gọi là đẹp.

Dòng trạng thái của anh thu hút nhiều ý kiến đồng tình, trong đó Khả Trang…

Stylist Trần Đạt - người định hình phong cách cu=ho nhiều nghệ sĩ, đơn cử như H'Hen Niê cũng cho rằng, BST này làm anh mường tượng nhớ đến những người vô gia cư trên đường phố.

Được biết, BST lần này lấy ý tưởng từ chút phá cách đường phố, những hình ảnh của các học sinh trên đường đại học, pha chút nét quậy phá của thành phố New York.

Định hình unisex, phù hợp với cả nam lẫn nữ nhưng xem ra, BST lần này của Gucci chỉ trội về hình ảnh, còn câu chuyện thời trang, đẹp hay không thì hoàn toàn “khó cảm”.

Thế nhưng, nếu tách riêng ra, nhiều items trong BST mới này vẫn có thể diện rất đẹp khi xuống phố. Tính ra, tầm 70% sản phẩm vẫn đáp ứng được độ ứng dụng.

Lối mix match giữa váy áo “gà con” được phối cùng áo phông, quần suông dáng vest trông kì dị, không được đánh giá cao.

Cách để cổ áo nửa trong nửa ngoài, kiểu tóc “ngọn lửa” bị giới mộ điệu chê bai, chỉ trích.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất