Thời trang

BST mới của SupremexVans: Giá hơn 4 triệu để mua 'siêu phẩm', bạn có chịu bỏ tiền?

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau nhiều lần kết hợp tạo nên những mẫu giày hay ho, lần này Supreme và Vans tiếp tục tung ra thị trường đôi slip on chỉ với họa tiết duy nhất được in hình "666".

Đôi giày mới có tên đầy đủ của 2 thương hiệu Supreme x VANS là “666” PACK. Đôi slip on huyền thoại của brand giày trượt ván nổi tiếng một lần nữa sẽ mang tới làn sóng phủ kín khắp các đường phố bởi các tín đồ thời trang trên khắp mọi miền đất nước. Thiết kế có nhiều màu sắc khác nhau nhưng cùng chung một họa tiết 666 được in kín thân giày. Phần thân đế màu trắng vẫn được giữ nguyên, chỉ thay đổi màu sắc với các tông màu background vàng, xanh, đen… và in họa tiết vòng tròn nền trắng chữ màu đỏ bắt mắt.

3 mẫu giày được kết hợp giữa Supreme x VANS với 3 màu trẻ trung.

Không đánh mạnh vào thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng và thiết kế họa tiết độc đáo như bộ sưu tập của MJxVANS mà Supreme x VANS đánh mạnh vào 1 mẫu họa tiết duy nhất.

Cận cảnh thiết kế với những đường kim mũi chỉ rất tỉ mỉ và đều đặn.

Đôi giày hiện tại có giá bán 200 USD tương đương với số tiền khoảng hơn 4 triệu đồng.

Hiện tại, đôi giày được kết hợp giữa Supreme x VANS mới chỉ được rao bán trên trang E.bay với mức giá cao hơn so với các dòng giày thông thường của VANS rất nhiều. Tuy nhiên, đã rất nhiều tín đồ thời trang nhanh tay check in đôi giày này trên tay như khoe chiến tích của mình.

Trước đó, Supreme x VANS đã từng kết hợp với nhau rất nhiều lần cho những bộ sưu tập giày của họ và luôn nhận được những lời khen ngợi tích cực. Cùng điểm qua những lần song kiếm hợp bích của 2 thương hiệu này:

Supreme and Vans Team Up for Spring/Summer 2017 Leopard Collection

Supreme x Vans “White Castle” Collection

The Latest Supreme x Vans Collaboration Is Dropping Tomorrow

Supreme x Vans Upcoming Releases

Supreme x Vans Native American Collection

Comme des Garçons SHIRT x Supreme x Vans Collection 2014

Supreme x Vans Spring/Summer 2014 Collection

Supreme x Playboy x Vans Collection

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất