Thời trang

Bốn nàng mẫu hàng đầu Trung Quốc có profile sạch đẹp người đẹp nết

Văn Luân
Chia sẻ

Không những xinh đẹp và nổi tiếng nhất thế giới mà các nàng mẫu Sui He, Liu Wen, Trương Tử Lâm và Fei Sun Sun đều có đời sống "sạch" không vấy bẩn scandal.

Xuất phát điểm với vai trò là người mẫu, dần dần cả bốn cô nàng mẫu đình đám nhất Trung Quốc gây tiếng vang lớn tại thị trường thế giới. Không những có đời tư “sạch” mà còn được biết đến với lối sống giản dị và nói không với scandal.

Liu Wen 

Liu Wen đã là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc và là chân dài châu Á thành công, giàu có nhất thế giới lại là gương mặt Châu Á đầu tiên góp mặt trong show nội y đình đám Victoria's Secret. Mặc dù làm việc trong làni thời trang thế giới xa hoa nhưng Liu Wen không bao giờ đánh mất mình. Sau nhiều năm “lăn lộn” khắp các kinh đô thời trang, Liu Wen vẫn giữ nguyên vẹn bản chất là một cô gái có lối sống giản dị và đơn giản không se sua sang chảnh.

Đời tư của nữ siêu mẫu cũng rất sạch sẽ, không ô nhiễm bùn bẩn của giới showbiz Hoa ngữ đầy khắc nghiệt. Chân dài Trung Quốc này chưa từng dính scandal tình ái bởi vì thậm chí cô còn không có bạn trai. Người đẹp giải thích lý do mình chưa từng thực sự có mảnh tình vắt vai bởi lịch làm việc dày đặc.

Liu Wen đã là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc và là chân dài châu Á thành công, giàu có nhất thế giới lại là gương mặt Châu Á đầu tiên góp mặt trong show nội y đình đám Victoria's Secret.

Chân dài Trung Quốc này chưa từng dính scandal tình ái bởi vì thậm chí cô còn không có bạn trai.

Liu Wen dù có những người bạn mẫu quốc tế đình đám thế nhưng cô vẫn giữ cho mình lối sống giản dị

Liu Wen được các fan ra sức ghép đôi với nam ca sĩ Hàn Quốc Choi Siwon trong show truyền hình thực tế “We are in love” nhưng rồi sau chương trình cũng chả đến đâu vì cả hai quá bận rộn cho sự nghiệp riêng.

Cả Liu Wen và Choi Siwon đều thử “hẹn hò” trên show thực tế “We are in love” thế nhưng sau chương trình thì cả hai đều không đến với nhau vì lịch trình công việc bận rộn

Hoa hậu Thế Giới Trương Tử Lâm 

Trước khi trở thành Hoa hậu Thế giới 2008, Tử Lâm là một người mẫu nổi tiếng ở Trung Quốc. Trương Tử Lâm là người đẹp đầu tiên của Trung Quốc giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới tại đấu trường quốc tế. Cô đăng quang tại cuộc thi này vào năm 2007 và hiện đã có gia đình riêng đồng thời là mẹ của một bé gái.

Nhờ ngoại hình đẹp vượt trội và đời tư không vướng dù chỉ một chút scandal, mỹ nữ sinh năm 1984 trở thành gương mặt yêu thích của những thương hiệu cao cấp .Cô còn được biết là bạn thân của siêu mẫu Liu Wen.

Vì quá xinh đẹp nên cô được nhiều đại gia săn đón nhưng rồi Trương Tử Lâm lại chọn bến đỗ bình yên bên chồng là một quản lý công ty chứng khoán. Sau khi lấy chồng, nàng hoa hậu nổi tiếng này không còn mặn mà với giới showbiz , cô rút lui để tập trung chăm sóc gia đình riêng, chỉ thi thoảng tham gia vào một số quảng cáo, sự kiện lớn và xuất hiện trên các tạp chí uy tín.

Năm 2007, Trương Tử Lâm trở thành cô gái Trung Quốc đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất tại Miss World. Chiến thắng của cô được đông đảo khán giả ủng hộ.

Nhờ ngoại hình đẹp vượt trội và đời tư không vướng dù chỉ một chút scandal, mỹ nữ sinh năm 1984 trở thành gương mặt yêu thích của những thương hiệu cao cấp

Vóc dáng nuột nà và nổi bật của nàng Hoa hậu Thế giới. Cô còn được biết là bạn thân của siêu mẫu Liu Wen.

Trương Tử Lâm bí mật tổ chức đám cưới năm 2013. Chồng cô - Nhiếp Lỗi - làm việc ở một công ty chứng khoán. Hoa hậu từng chia sẻ :” Cô không mạnh mẽ nhưng cũng không yếu đuối để chồng phải luôn che chở. Vợ chồng cô rất bình đẳng, hai người giữ hạnh phúc bằng cách bao dung và hiểu cho nhau. Đôi vợ chồng đều có thói quen tôn trọng ý thích của nhau, không áp đặt đối phương làm theo ý mình”.

Fei Fei Sun

Sau Liu Wen, Fei Fei Sun là siêu mẫu Trung Quốc nổi danh thứ nhì tại thị trường người mẫu thế giới. Thậm chí Fei Fei còn là gương mặt châu Á nổi bật nhất trong năm 2015 tại thị trường quốc tế.

Cô nàng là người mẫu có đời tư “sạch” không tiệc tùng, đàn đúm cho dù làm việc ở thị trường quốc tế nhiều năm. Bạn trai hiện tại của Fei Fei Sun cũng là một người bình thường, không giàu có mà cũng chẳng hề nổi tiếng.

Đạo diễn Ashley Brokaw từng tuyên bố Fei Fei là người mẫu có “một vẻ đẹp đặc biệt.

Xuất hiện trên tạp chí Vouge Spain cho mục beauty

Bạn trai của Fei Fei Sun cũng là một người bình thường, không giàu có mà cũng chẳng hề nổi tiếng.

Nàng mẫu xuất hiện trên sàn thời trang quốc tế

Sui He

Sui He cũng là gái ngoan nổi tiếng của làng mẫu thế giới. Sở hữu vẻ đẹp mong manh, thanh khiết cô nàng còn xuất thân trong gia đình gia giáo tại Trung Quốc nên dù có nhiều năm làm việc nơi trời Tây, Sui He vẫn biết “giữ mình” trong làng thời trang đầy thị phi này.

Dù là người mẫu nổi tiếng với cát xê cao ngất ngưởng nhưng Sui He vẫn đang thuê nhà trọ chung cùng 2 cô sinh viên tại thành phố New York (Mỹ). Người đẹp hiện vẫn lẻ bóng cũng bởi lý do quá bận rộn phát triển sự nghiệp.

Nét đẹp mong manh, thanh khiết của cô nàng siêu mẫu

Sui He nổi tiếng là gái ngoan có tiếng trong làng người mẫu thế giới

Sui He có đời sống nội tâm giản dị, khép kín và rất có ít bạn trong làng giải trí Hoa ngữ

Người đẹp hiện vẫn lẻ bóng cũng bởi lý do quá bận rộn phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất