Thời trang

Body tuyệt phẩm của cựu thiên thần Victoria's Secret Doutzen Kroes

Văn Luân
Chia sẻ

Siêu mẫu Doutzen Kroes là gương mặt quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Hunkemoller , cô khoe thân hình "chuẩn từng centimet" trong hàng loạt trang phục thể thao của thương hiệu này.

Thân hình đáng “ngưỡng mộ” của cựu thiên thần Victoria's Secret

Trong loạt ảnh thời trang cho thương hiệu Hunkemoller , cựu thiên thần Victoria's Secret vốn có biệt danh ” thiên thần kẹo ngọt” khoe thân hình săn chắc trong trang phục sắc đen và hồng chủ đạo.

Người đẹp tóc vàng có hình thể thon gọn, săn chắc dù đã là mẹ hai con.

Siêu mẫu Doutzen Kroes là gương mặt quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Hunkemoller

Thân hình săn chắc không mỡ thừa của nàng siêu mẫu trong loạt ảnh thời trang cho loạt quần áo thể thao của thương hiệu này.

Song Hye Kyo tung loạt ảnh thời trang hậu trường chứng minh mình không “photoshop”

Trong những ý kiến trái chiều về thân hình thon gọn của cô suốt thời gian qua tại các sự kiện , nhiều khán giả cho rằng người đẹp nhất nhì xứ Hàn Song Hye Kyo đã photoshop quá đà để có một vóc dáng mảnh mai.

Không cần thanh minh, vợ của tài tử Song Joong Ki vừa qua đã update loạt ảnh hậu trường chụp hình thời trang cho một thương hiệu lên Instagram cá nhân chứng minh cô không hề chỉnh sửa quá đà và thật sự đã giảm cân thành công.

Song Hye Kyo đã tung ra bộ ảnh hậu trường chụp hình thời trang trên trang cá nhân trong áo sơ mi màu xanh quân đội và khoe chân thon thả trong chiếc quần short ngắn.

Cô thật sự đã giảm cân với vóc dáng thon gọn và xinh đẹp không tì vết

Hình ảnh hậu trường chụp hình thời trang không qua photoshop

Vóc dáng mảnh mai của vợ tài tử Song Joong Ki đẹp hút mắt với váy đen body ôm kết hợp cùng giày thể thao.

Nối gót Gigi Hadid, các mỹ nhân Hollywood đồng loạt khoác lên mình màu cam san hô

Khi màu cam san hô - living coral chính thức trở thành màu chủ đạo của năm 2019 thì hàng loạt sao hollywood đã bắt đầu khoe mình trong trang phục với gam màu này khi Gigi Hadid là người đẹp khởi đầu trào lưu với bộ vest khoe vòng một ấn tượng trên phố.

Gigi Hadid khoe mình trong trang phục suit màu cam san hô - gam màu chủ đạo của năm.

Tiếp nối Gigi, Jennifer Lopez diện áo vest kết hợp đầm quây bó sát. Cô kết hợp với giày, kính và phụ kiện cùng tông mà tại một buổi tham gia talkshow gần đây

JLo diện bộ cánh này khi quay chương trình Despierta America vừa qua.

Rosie Huntington-Whiteley phá cách khi mặc quần màu cam san hô kết hợp với áo vest nâu đỏ thay vì diện cả cây cam san hô như bao người khác

Nữ diễn viên Vanessa Hudgens khoe sắc trong thiết kế váy cam san hô trong sự kiện gần đây

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất