MV Loser đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 năm ra mắt. Một trong những yếu tố giúp các chàng trai của làng nhạc Kpop chiếm lĩnh được con số ấn tượng đó chính là sự hào phóng khi chi mạnh tay vào các món đồ hàng hiệu giá nghìn đô.
Bài hát với phần MV minh họa cho những thất bại khác nhau trong cuộc sống mỗi con người: sự cô độc, thất tình, yếu đuối, tuyệt vọng, ích kỷ… Cũng vì gắn liền với cái tên của ca khúc nên phong cách thời trang của từng thành viên trong MV này có phần bụi phủi, đơn giản và kiệm màu hơn hẳn.
5 anh chàng của BigBang mỗi người diện một trang phục nhưng đều thể hiện tính cách mạnh mẽ, nam tính và đậm chất bụi bặm, chất ngầu.
Trang phục gói gọn trong những gam màu trầm, cơ bản.
Trong MV Seungri diện motorcycle Jacket in Black Leather của thương hiệu Saint Laurent có giá 4.990 USD (khoảng 114 triệu)
Seungri phối đồ theo phong cách có ẩn chứa nét lãng tử cuốn hút. Bên cạnh kiểu áo sweater quen thuộc của Fred Perry, Seungri còn khoác chiếc áo quân đội của Raf Simon.
Tiếp theo, một bộ suit cách điệu đậm chất Nhật Bản của Comme des Garcons Hai -Button có giá 1.510 USD (khoảng 34 triệu).
Taeyang là một chàng trai sống có tín ngưỡng, và điều đó được thể hiện qua chiếc áo khoác thêu họa tiết Á đông của thương hiệu Neighborhood mà anh diện.
Anh chọn những chiếc áo nhiều họa tiết và gam màu sáng hơn so với các thành viên còn lại, có lẽ mốt mặc khoác bomber phanh ngực không áo lót trong khoe body từ đây đã tạo cơn sốt bùng nổ cho những anh chàng tự tin với bụng múi.
MV Loser trăm triệu view của BigBang với style chất chơi giá nghìn đô:
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.