Thời trang

Bóc mác trang phục siêu lộng lẫy của dàn sao quốc tế tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Sự kiện Quả Cầu Vàng 2017 vừa diễn ra với sự xuất hiện cùng vô số những nhân vật đình đám trong các trang phục lộng lẫy từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Từ nàng bạch tuyết Lily Collins cho đến “báo đen” Naomi Campell… cũng đều thể hiện phong cách thời trang cá tính và ấn tượng của mình bằng loạt trang phục vô cùng chất đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2017. Hãy cùng chiêm ngưỡng xem dàn sao quốc tế nào sẽ góp mặt trong danh sách những bộ cánh đẹp nhất nhé!

“Bạch tuyết” Lily Collins xuất hiện như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích với một bộ cánh sắc hồng nữ tính pha ren đến từ thương hiệu Zuhair Murad và phụ kiện của Harry Winston. Người đẹp còn khoe khéo làn da trắng muốt của mình bằng việc tô điểm đôi môi đỏ gợi cảm. Đây chính là mỹ nhân đứng đầu bảng danh sách mặc đẹp tại sự kiện Quả Cầu Vàng 2017.

Nàng “báo đen” Naomi Campbell gợi cảm với một thiết kế cut-out xếp pli của nhà mốt Versace. Dường như điểm nhấn hình ảnh khi cô xuất hiện đến từ mái tóc 2 mái “trứ danh” của mình.

Siêu mẫu Heidi Klum xuất hiện như một quý cô nóng bỏng trong một thiết kế của nhà mốt J.Mendel. Điểm nhấn nhá trên trang phục người đẹp đến từ những đường line đen sequin nổi bật. Không những thế cô nàng còn phối kết đôi hoa tai vô cùng ăn nhập trên tổng thể set đồ.

Emma Stone xinh xắn, gợi cảm khi diện mẫu đầm 2 dây đính kết những ngôi sao ấn tượng. Cả bầu trời như thu bé lại vừa bằng một bộ cánh của người đẹp. Được biết, trang phục lần này đến từ thương hiệu Valentino.

Michelle Williams xinh đẹp và quyến rũ khi khoe khéo bờ vai trần của mình trong một mẫu đầm ren của thương hiệu Louis Vuitton. Điểm nhấn nhá thời thượng trên toàn set đồ đến từ mẫu vòng choker thắt nơ độc đáo.

Nữ diễn viên Millie Bobby Brown lựa chọn mẫu đầm ngắn đính kết độc đáo từ thương hiệu Jenny Packham hòa phối cùng đôi giày sandals hoa của Sophia Webster. Mái tóc ngắn dường như trở thành điểm bắt mắt khi người đẹp xuất hiện trên thảm đỏ.

Nicole Kidman luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên bất cứ thảm đỏ Liên hoan phim nào. Mẫu đầm đuôi cá hở vai ánh bạc từ thương hiệu Alexander McQueen được cô nàng lựa chọn khi đến tham dự Quả Cầu Vàng 2017.

“Thiên nga đen” Natalie Portman chính là bà bầu sành điệu nhất mọi thời đại. Cô nàng luôn khiến khán giả bất ngờ vì những bộ cánh xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Đến với Quả Cầu Vàng 2017, người đẹp lựa chọn mẫu đầm vàng mustard đính kết đá độc đáo từ thương hiệu Prada.

Nữ diễn viên Priyanka Chopra quyến rũ với mẫu đầm ánh kim của thương hiệu Ralph Lauren cùng trang sức từ Lorraine Schwartz. Cô nàng cũng biết cách thu hút cánh săn ảnh nhờ vào lối trang điểm cùng son môi tông màu đậm.

Evan Rachel Wood khác lạ hơn so với dàn sao còn lại tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2017 khi xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ cùng bộ suit sang trọng đến từ thương hiệu Altuzarra.

Nữ diễn viên kì cựu Isabelle Huppert xuất hiện với mẫu đầm xanh baby blue đính kết đá độc đáo đến từ thương hiệu Armani Privé.

Blake Lively lại trông vô cùng quyền lực khi diện mẫu đầm đen xẻ ngực đính kết phần túi sequin ấn tượng khi sải bước trên thảm đỏ của sự kiện Quả Cầu Vàng 2017.

Caitriona Balfe thanh lịch quyến rũ với chiếc váy suông cup ngực được thiết kế gấp nếp cầu kì pha gam màu xanh đen và cam độc đáo.

Drew Barrymore khoe vẻ đẹp trẻ trung với mẫu đầm trắng cut-out quyến rũ. Cô nàng cũng thu hút cánh săn ảnh không hề thua kém bất kì mỹ nhân nào tại thảm đỏ lần này.

Felicity Jones hóa quý cô cổ điển khi xuất hiện với chiếc váy mang hơi hướm hoài cổ hòa phối cùng sắc hồng pastel đến từ thương hiệu Gucci.

Jessica Biel thiêu đốt ánh nhìn đối phương khi diện mẫu đầm xẻ ngực sâu với phần chân váy được thiết kế đính kết hoa độc đáo của thương hiệu Elie Saab.

Chàng diễn viên điển trai trong La La Land không hề thua kém bất kì mỹ nhân nào khi xuất hiện với bộ suit lịch lãm hòa phối giữa hai gam màu đen và trắng cổ điển. Điểm nhấn độc đáo trên toàn set đồ của “soái ca” đến từ mẫu hoa cài áo sắc đỏ nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất