Gần 1,5 tỷ đồng là số tiền Nữ hoàng giải trí đã bỏ ra để đầu tư trang phục cho xuyên suốt 11 tập ghi hình The Face. Con số khiến nhiều người phải giật mình vì chịu chơi của yêu nữ hàng hiệu Hồ Ngọc Hà.
Tập 1: Cây hiệu Gucci với tổng giá hơn 100 triệu.
Đây là set đồ được Hồ Ngọc Hà chọn mặc trong tập phát sóng đầu tiên của The Face. Tổng set đồ có giá hơn 100 triệu đồng.
Được biết thiết kế nằm trong dòng sản phẩm ready to wear với những trang phục nghìn đô. Hiện tại, giá bán của những sản phẩm bao gồm: áo vest 2.300 USD (khoảng 53 triệu), giày 1.100 USD (khoảng 25 triệu), áo sơ mi 1.100 USD (khoảng 25 triệu)
Tập 2: Bomber jacket chất lừ
Hà Hồ diện phong cách cổ điển chất miễn chê và bạn dự đoán chiếc áo bomber jacket nữ hoàng giải trí chọn mặc giá bao nhiêu tiền?
5.200 USD tương đương với 119 triệu đồng. Một con số quá ấn tượng cho một chiếc áo giá nghìn đô.
Tập 3: Đơn giản với chân váy dáng xòe
Đơn giản nhưng vẫn bao đẹp bao sành điệu chỉ có thể là yêu nữ hàng hiệu Hồ Ngọc Hà.
Chân váy hiệu Gucci có giá bán 4.200 USD khoảng 97 triệu.
Tập 4: Nữ tính trong váy mỏng tang
Tập 4, ghi hình tại Nha Trang, Hà Hồ diện váy nữ tính quấn khăn turban tạo dáng siêu độc giúp chiến binh của cô vượt qua thử thách.
Cô liên tục diện những chiếc váy xa xỉ trong tập 4 The Face Việt Nam, thiết kế Ruffled tulle gown này có giá lên đến 7.900 USD (khoảng 174 triệu đồng).
Tập 5: Chanel và Louis Vuitton với 2 style trái ngược nhau.
Nữ hoàng giải trí khoác lên người chiếc váy hiệu Chanel nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt nổi tiếng này.
Chiếc váy nằm trong BST Chanel Spring 201 ready to wear, có giá không dưới 100 triệu đồng.
Chiếc váy Hà Hồ mặc xuất hiện ở phút thứ 8:19
Một thương hiệu được Hà Hồ vô cùng yêu thích từ Louis Vuitton.
Chiếc áo sơ mi nổi bật và phong cách này được bán với giá 960 bảng Anh (khoảng 29 triệu).
Tập 6: Ấn tượng với đầm chữ A của NTK Lý Quí Khánh
Hồ Ngọc Hà diện áo dáng cổ điển của thương hiệu Fly Now và giày của Stella mcCartney cùng đầm chữ A của NTK Lý Quí Khánh.
Tập 7: All-back cuốn hút
Màu đen là màu chủ đạo được Hà Hồ lựa chọn mặc xuyên suốt trong tập phát sóng thứ 7 và cả 2 trang phục đều thuộc thương hiệu Versace.
Toàn cảnh thiết kế được người mẫu trình diễn trên sàn runway. Chiếc váy có giá bán gần 41 triệu đồng.
Hà Hồ diện váy đen huyền bí với đường xẻ đùi cao ngút của thương hiệu Versace.
Thiết kế nằm trong BST Versace’s Spring 2016 trình diễn tại Milan Fashion show hồi đầu năm. Chiếc váy có giá bán hơn 51 triệu đồng. Tuy nhiên thiết kế Hà Hồ mặc có dáng ngắn hơn và chất liệu vải đen bóng.
Cả hai chiếc váy đều nằm trong cùng 1 BST và xuất hiện trong khoảng từ phút thứ 6 đến phút thứ 7:
Tập 8: Rực rỡ với sắc màu cá tính
Hồ Ngọc Hà diện cây hiệu của Moschino với những gam màu rực rỡ
Thiết kế nằm trong Moschino Spring 2016 Ready-to-Wear Fashion Show. Để kín đáo hơn khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Hà Hồ chọn áo somi cùng họa tiết thay vì áo bra-top như mẫu từng mặc trình diễn runway.
Thiết kế xuất hiện ở phút thứ 17, cũng trong BST hoa hậu Phạm Hương đã chọn 1 thiết kế với họa tiết trầm hơn được trình diễn trước đó:
Hồ Ngọc Hà quyến rũ không kém trong chiếc váy ngắn, ôm sát của thương hiệu Versace.
38 triệu là giá của chiếc váy đơn giản với họa tiết đặc biệt này.
Tập 9: Dolce&Gabbana với họa tiết hoa hồng thần thánh
Họa tiết hoa hồng là chi tiết mỗi khi nhắc tới tín đồ thời trang nghĩ ngay đến Dolce&Gabbana.
Thiết kế ôm dáng thuộc bộ sưu tập Rose collection có giá 1.300 bảng Anh tương đương với 39 triệu đồng.
Tập 10: Cây hiệu nghìn đô
Có lẽ đây là một trong những set đồ đắt giá nhất của Hà Hồ khi cô tham gia ghi hình trong xuyên suốt quá trình ghi hình The Face. Trang phục mang hơi hướng rock chic punk cá tính và nổi loạn. Được trình diễn tại Milan Fashion Week Spring Summer 2016.
Set đồ có giá 9.800 USD khoảng 225 triệu.
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy Hà Hồ sở hữu rất nhiều thiết kế nằm trong bộ sưu tập Gucci Spring 2016 Ready to Wear khi theo dõi video này:
Hồ Ngọc Hà nổi bật với jacket vàng chanh của thương hiệu Gucci thuộc dòng ready to wear mà cô rất yêu thích. Chiếc áo có giá bán hơn 2.000 USD khoảng 46 triệu.
Tập 11: Cây hiệu Dolce&Gabbana với giá khoảng 65 triệu
Hồ Ngọc Hà diện trang phục thuộc thiết kế mới nhất nằm trong BST Xuân Hè 2016 của Dolce&Gabbana.
Chiếc áo có giá 1.295 USD (gần 30 triệu), quần 995 USD (gần 23 triệu), giày khoảng 12 triệu. Như vậy tổng set đồ vào khoảng 65 triệu đồng.
Một thiết kế khác, Hồ Ngọc Hà thu hút chú ý khi diện váy dạ hội được cắt ghép từ những khăn lụa Louis Vuitton, trị giá 740 USD mỗi chiếc. Thiết kế được Lý Quí Khánh ghép những mảnh vải lụa của chiếc khăn cho phần thân trước và dùng vải đen ghép phần thân sau. Nhờ cách cắt ghép tỉ mỉ, thiết kế này vẫn tôn dáng người mặc.
Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.
Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.
Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: https://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.