Thời trang

Bóc mác bộ cánh Sơn Tùng chọn mở màn liveshow hoành tráng

Chia sẻ

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình diện mẫu thiết kế đính đá thủ công của chàng thần đồng Lý Giám Tiền trong đêm live show "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên".

Sau những lần bị tố nhái theo phong cách thời trang của G-Dragon, trong live show đầu tiên của mình - “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên”đã làm các fan lẫn khách mời phải mãn nhãn trước độ chịu chơi về khoản đầu tư trang phục đẹp mắt, chứng minh được quyền lực 9x của anh chàng trong làng nhạc Việt.

Anh chàng diện một thiết kế của NTK trẻ Lý Giám Tiền đồng thời cũng là bạn thân. Bộ trang phục được tiết lộ nặng gần 10 kg, đính kết 3 ngày liền - 72 tiếng đồng hồ liên tục, kết tỉ mỉ hơn 5,000 viên đá dùng trong may mặc cùng 7 người thợ riêng mới có thể hoàn thành.

Cùng xem cận cảnh chiếc áo đính đá thủ công được Sơn Tùng M-TP khoác lên trong chương trình live show đầu tiên!

Son Tung SK (3)

Đêm 5/12, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức một live show riêng cho chính mình mang tên “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên” , thu hút một lượng “fan” khủng đến xem cùng những màn trình diễn máu lửa khuấy động cả sân khấu.

Son Tung SK (4)

Mở màn chương trình, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã diện một thiết kế lạ mắt khiến thu hút mọi ống kính truyền thông, báo chí khi đó.

Son Tung SK (6)

Mọi người xung quanh đều phải mãn nhãn trầm trồ khen ngợi trước bộ trang phục lẫn phong cách có một không hai của anh chàng ngông điển trai Sơn Tùng.

Son Tung SK (7)

Son Tung SK (8)

Độ chịu chơi về khoản trang phục chứng minh được quyền lực và vị thế của anh chàng trong làng giải trí âm nhạc Việt Nam.

Son Tung SK (10)

Son Tung SK (9)

Được biết thiết kế ấy do chính nhà thiết kế trẻ được mệnh danh là thần đồng thiết kế Việt Nam - Lý Giám Tiền thiết kế dành riêng đến chàng ca sĩ tài năng này.

Son Tung SK (15)

Giờ đây chàng ca sĩ đa tài của nền âm nhạc Việt Nam có thể tìm được một nhà thiết kế riêng để giúp anh thăng hoa hơn nữa khi đứng trên sân khấu ca nhạc.

Son Tung SK (16)

Một hình ảnh rất riêng biệt, cá tính, mang đậm nét phong cách chàng ngông Sơn Tùng.

sontung4

sontung5

Cận cảnh mẫu thiết kế đính đá thủ công tinh xảo.

sontung6

Chiếc áo “vô giá” này chắc chắn sẽ in đậm dấu ấn Sơn Tùng không chỉ nó được “đo ni đóng giày” mà còn vì chỉ có Sơn Tùng mới khoác lên những trang phục cầu kỳ mà vẫn chất.

Chia sẻ
Tin mới nhất