Thời trang

Bóc giá loạt đồ đắt đỏ đầy màu sắc của nhóm BTS trong siêu phẩm MV từng gây sốt mang tên 'Idol'

Lunggie
Chia sẻ

Nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS lại tiếp tục ra đời một MV triệu view khác mang tên "IDOL", và điều khiến các fan hâm mộ quan tâm chính loạt trang phục rực rỡ màu sắc và đầy thú vị

MV “Idol” của dàn mỹ nam BTS có lượt view “khủng” nhất sau 24h phát hành trên Youtube, “bom tấn” của BTS còn “oanh tạc” chạm nóc bảng xếp hạng nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc chỉ sau vỏn vẹn 5 phút và album mới ngay lập tức thống trị iTunes của 72 quốc gia.

Ngoài những giai điệu độc đáo, vô cùng bắt tai. Yếu tố chủ chốt thứ hai, đó chính là tạo hình của các thành viên trong nhóm với hàng loạt trang phục hàng hiệu “đắt giá” rực rỡ đầy màu sắc xuyên suốt toàn bộ MV.

Ngập tràn hàng hiệu đắt giá trong MV mới của BTS là loạt thiết kế rực rỡ màu sắc từ Gucci, Dries Van Noten, J.W.Anderson, Valentino hay Undercover… Tất cả các trang phục trong mv “Idol' tổng cộng lại đã cán mốc tiền tỉ.

Có thể nói , Gucci chính là thương hiệu được dàn mỹ nam BTS “ưa chuộng” nhất trong MV.

Mẫu áo Gucci mà Suga mặc được rất nhiều ngôi sao khác yêu thích là thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2018 . Chiếc áo phủ sequin này có giá không hề rẻ, lên tới 5.200USD (khoảng 120 triệu đồng).

Trước mỹ nam BTS, có không ít sao Châu Á như Dương Mịch, Dịch Dương Thiên Tỉ hay thậm chí cả stylist nổi tiếng của làng mốt Việt là Hoàng Ku cũng đã lăng xê mẫu áo sequin mang đậm phong cách unisex này .

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys) vô cùng đẹp trai trên bìa tạp chí với cách phối layer áo len Bạch Tuyết với sơ mi tông màu pastel.

Stylist Hoàng Ku cũng từng diện một thiết kế áo giống hệt tại buổi chấm thi “Siêu mẫu Việt Nam 2018”

Mẫu áo sequin nàng bạch tuyết cắn trái táo đỏ cũng được Dương Mịch chưng diện trong một sự kiện, mix cùng quần shorts, khoe khéo đôi chân dài miên man

J-Hope và chiếc áo len hình thỏ với giá gần 30 triệu đồng

Áo thun xanh và mũ Gucci của Jimin có giá lần lượt là tầm 20 triệu và 12 triệu hơn.

Thành viên Jungkook lựa chọn bộ suit họa tiết vàng rực từ nhà mốt Ý, có giá chạm ngưỡng 150 triệu đồng

Thành viên V (Taehyung) “cá tính” với mái tóc nhuộm ombre, diện sơ mi trái tim độc đáo từ J.W.Anderson, có giá hơn 10 triệu đồng.

Rap Monster tài năng của BTS còn diện mẫu áo thun họa tiết trái tim cũng từ J.W.Anderson, mix cùng quần short Gucci và áo cardigan họa tiết boho từ Alanui. Chỉ nguyên bộ cánh của anh chàng trường nhóm cũng đã có giá là 150 triệu đồng.

Áo sơ mi tay ngắn họa tiết độc đáo chấm bi nhiều màu của Comme des Garcons có giá hơn 11 triệu

Jimin với style độc đáo với bộ đồ họa tiết paisley đồng điệu của Dries Van Noten.

Ngoài trang phục, các mẫu giày thể thao “hầm hố” từ Valentino cũng được sử dụng để làm bật lên phong cách sành điệu của các mỹ nam đình đám BTS

Jungkook thời thượng với áo thun Jahnkoy,

Những chiếc áo khoác kaki bụi bặm cũng được BTS ưu ái trong các phần khoe vũ đạo,

Áo thun oversized trong thiết kế dành cho nữ của Alyx Studio cũng được mỹ nam BTS phối ăn ý với lớp áo dài tay bên trong, điểm nhấn với khăn quàng cực “chất”.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất